Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Giảm 30 kg, bà mẹ một con đoạt quán quân 'Bước nhảy đầm ngàn cân' - VnExpress Giải Trí

Phổ biến kết cuộc thi nhảy đầm dành cho người béo phát sóng tối 12/11. Vượt qua hai thí sinh ở đêm cuối, Thanh Huyền giành chiến thắng mùa giải thứ ba nhờ các phần thi thuyết phục và nỗ lực giảm từ 87 kg xuống 58,5 kg sau hai 04 tuần dự thi.

* Thanh Huyền khoe vóc dáng trong bài dancing đêm bình thường kết

Giảm 30 kg, bà mẹ một con thành quán quân 'Bước nhảy ngàn cân'

Ở tiết mục đầu tiên, Thanh Huyền cùng đào tạo viên - biên đạo Đình Lộc hóa thành nhị quân cờ Vua - Hậu trong bàn cờ vua. Trên nền nhạc Tactical Dominance, thí sinh 29 tuổi khoe dáng với bộ váy xẻ ấp ôm sát. Cô thi hành các cú xoay người, nhảy đầm trong khoảng trên không và thu được sự cũ rích vũ của người theo dõi trường quay.

Giám khảo Việt Hương ca ngợi vóc dáng của Thanh Huyền "gái một con trông mòn con mắt". Nghệ sĩ hài quan sát khi nằm ngang, phần bụng của thí sinh vẫn săn chắc. "Em rất đẹp và có thần thái, đặc biệt các động tác khiêu vũ của em rất dứt điểm theo tiếng nhạc", chị kiếm được xét. Thanh Huyền thu được ba điểm 10 trong khoảng giám khảo - số điểm tuyệt đối.

Trong bài dancing thứ nhì, Thanh Huyền và Đình Lộc diễn tiết mục Mục Kiều Liên cứu mẹ. Thí sinh đóng vai một người mẹ đang bị đày xuống âm ti vì phạm lỗi. Cô có màn múa đu vòng, xoay người trên không. Giám khảo - vũ công John Huy Trằn đánh giá cao tài năng diễn vai bi của thí sinh. NSND Hồng Vân đánh giá tốt Thanh Huyền "bùng nổ" trong tầm thường kết và phản hồi đây là đêm của cô. Thí sinh tiếp tục chiếm được ba điểm 10.

Thanh Huyền trở thành quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa thứ ba,

Thanh Huyền trở thành quán quân "Bước dancing ngàn cân" mùa thứ ba.

Trong bài múa chung, Thanh Huyền cùng hai thí sinh còn lại biểu lộ một trích đoạn tuồng, cô đóng vai Điêu Thuyền. NSND Hồng Vân đánh giá biểu cảm của thí sinh chưa hoàn toàn giống với nhân vật Điêu Thuyền. Cô kiếm được 8,3 điểm cho bài thi sau cùng.

* Hành trình giảm 30 kg trong hai tháng của Thanh Huyền

Thanh Huyền quê Hải Phòng, tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Với chiều cao 1,65 m, gương mặt ưa nhìn, cô từng được mời đi hát nhiều lần ở Thủ đô. Sau khi sinh con đầu lòng, từ 50 kg, cô tăng lên mức 85-90 kg. Bị bầu show khước từ, cô mặc cảm, ở nhà mua sắm online. Thí sinh chỉ quyết tâm giảm cân sau khi nghe con gái diễn văn mong muốn mẹ gầy lại như trước để mặc váy đôi với con. Hơn 10 tuần thi trong Bước khiêu vũ ngàn cân, Thanh Huyền luôn nằm trong top những thí sinh đạt điểm cao nhất, được giám khảo ca ngợi ngợi về sắc vóc lẫn khoa học nhảy đầm.

giam-30-kg-ba-me-mot-con-doat-quan-quan-buoc-nhay-ngan-can-1

Vóc dáng của Thanh Huyền (phải) khi đạt yêu cầu thi dancing.

Trong đêm tầm thường kết, nhị chàng trai Nhất Thống và Quang đãng Duy đoạt ngôi á quân với giải thưởng 100 triệu đồng mỗi người. Nhất Thống còn đoạt giải Quán quân giảm cân khi trong khoảng 141 kg xuống còn 96,5kg, phá kỷ lục trong ba mùa.

Cuộc tranh tài là chương trình bỏ ra cho người béo có ý chí giảm thăng bằng cách tập khiêu vũ liên hiệp ăn uống điều độ. Tại ngôi nhà chung, các thí sinh được tập dượt, ăn uống, sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia vũ đạo, y tế. Thực đơn của họ suốt chương trình gồm cá hấp, rau xanh... Họ cũng phải liên tiếp tập các môn sport như boxing, Muay Thái, di chuyển trên biển, leo núi...

Tam Kỳ 


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét