Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Siêu hero tranh đấu giữa thị trấn tan hoang trong 'Justice League' - VnExpress Giải Trí

Đoạn phim gần ba phút phô diễn rộng rãi cảnh đương đầu của lực lượng Justice League với binh đoàn Parademon của bất lương nhân Steppenwolf. Các siêu nhân vật bị áp đảo về số lượng, thường một bản thân mình phải chống trả phổ biến tên địch. Bên cạnh đó, khuông cảnh bao quanh tan tành với phổ biến ngôi nhà đổ nát còn bầu trời đỏ rực như máu.

* Siêu hero phô diễn năng lực trong "Justice League"

Siêu anh hùng chiến đấu giữa thành phố tan hoang trong 'Justice League'

Trailer vẫn mang màu sắc ám muội giống các phim trước của DC, đặt trong một quả đât đa dạng hoang mang và chia rẽ sau cái chết của Superman ở cuối phim Batman v Superman (2016). Tất nhiên, vài câu thoại vui nhộn được cài cắm để không khí bớt nặng nề hà. Phần hình ảnh khá thích mắt là sự liên kết giữa những chuỗi cảnh huống hành động và vài cảnh có tính tượng trưng như khi Wonder Woman đứng trên vai nữ thần công lý hay tờ báo có tựa đề "Quả đât không có kì vọng" (ám chỉ sự vắng bóng của Superman).

Đội ngũ siêu nhân vật gồm có Batman, Wonder Woman, Flash (năng lực siêu vận tốc), hải vương Aquaman và Cyborg (có thân thể nửa người nửa máy, sở hữu phổ quát công nghiệp hiện đại). Superman cũng góp mặt ở một cảnh trong trailer, nhưng đó chỉ là đoạn hồi ức của Lois Lane - một nửa anh. Đương nhiên, anh hùng quá cố được các nhà đóng chai xác thực sẽ hồi sinh và góp mặt trong phim mới.

sieu-anh-hung-chien-dau-giua-thanh-pho-tan-hoang-trong-justice-league

Wonder Woman trong trailer.

Justice League là phim thứ năm trong ngoài trái đất điện ảnh DC, quay quanh các hero từ truyện tranh của hãng này. Thành quả tập trung dàn diễn viên Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Jason Momoa, Ezra Miller, Ray Fisher và Amy Adams. Câu chuyện quay quanh việc Batman và Wonder Woman tập phù hợp một hàng ngũ anh hùng để giải cứu Nhân loại khỏi hiểm họa mới.

Zack Synder là đạo diễn, nhưng rời dự án khi phim quay gần chấm dứt để khắc phục chuyện mái nhà sau khi con gái anh tự sát. Đạo diễn The Avengers Joss Whedon thi hành nốt những cảnh còn lại. Phim khởi chiếu ngày 17/11 ở vietnam với nhan đề Liên kết công lý.

Ân Nguyễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét