Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Mai Thu Huyền vướng tình tay ba với Kyo York, Bình Minh trong phim - VnExpress Giải Trí

Giấc mơ Mỹ (The American Dream) do Davina Hồng Ngân đạo diễn, tụ hội dàn diễn viên Mai Thu Huyền, Kyo York, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, bé xíu A Pù. Mai Thu Huyền thủ vai chính Hoàng Linh - một bác sĩ đang khiến cho việc ở Mỹ.

Trailer phim dồn vào một chỗ vào chuyện tình tay ba giữa cô và chưng sĩ Peter (Kyo York) và chưng sĩ Thế Vinh (Bình Minh). Ban đầu, Linh được Peter trưng bày là hôn thê, nhưng ở cuối đoạn phim, cô lại thuyết phục Thế Vinh về vietnam cùng mình.

* Chuyện tình trong "Giấc mơ Mỹ"

Chuyện tình trong "Giấc mơ Mỹ"

Theo nhà sản xuất, công trình được quay tại các đô thị ở bang California (Mỹ). Câu chuyện trải dài trong khoảng thời gian 12 năm nên êkíp phải sẵn sàng kỹ về phục trang và hóa trang. Phim cũng có nội dung về đề tài y học vốn ít được khai thác trên màn ảnh Việt. Để có kiến thức chuyên ngành, đoàn phim nhờ đến sự hỗ trợ của phổ quát chưng sĩ ở cả vn và Mỹ.

Mai Thu Huyền chia sớt: "Tôi cùng êkíp và đạo diễn Hồng Ngân đã dành phổ quát thời gian, tâm huyết đầu cơ từ đóng gói tiền kỳ tới hậu kỳ với bối cảnh trải dài ở Mỹ và Việt Nam".

mai-thu-huyen-vuong-tinh-tay-ba-voi-kyo-york-binh-minh-trong-phim

Mai Thu Huyền và Bình Minh trong phim.

Mai Thu Huyền sinh năm 1979, từng đóng phổ biến phim như Sống mãi với thủ đô, Hà Nội mùa Đông năm 46, Những ngọn nến trong đêm, Lạc giới... Về sau, ngoài diễn xuất, cô chuyển hướng kinh doanh và thi công công ti truyền thông, đóng gói phim.

Giấc mơ Mỹ dự định chiếu ngày 8/12 ở vn và bốn tuần 1/2018 ở cộng đồng đông người Việt tại Mỹ.

Ân Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét