Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Tân Hoa hậu Đại dương: 'Tôi thương tổn vì bị chê xấu' - VnExpress Giải Trí

- Chị phản ứng sao khi gần đây Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu vì nhận xét chị không xứng đáng kiếm được vương miện?

- Trong thời điểm hoạt động số đông ở Mũi Né, Thu Thảo là người đi cùng với các thí sinh. Tôi thấy Thu Thảo thân thiện. Cô ấy chia sớt với chúng tôi về hưởng thụ nhập cuộc Hoa hậu Đại dương 2014, những gian khổ trong cuộc tranh tài và phải đương đầu với công chúng ra sao sau khi đăng quang đãng. Tôi nghĩ hơn khách hàng nào hết, Thảo là người đồng cảm với tôi. Nhưng có lẽ là do tôi và cô ấy chưa có dịp chuyện trò trực tiếp nên Thu Thảo bị cuốn theo dư luận và có cái nhìn chưa đúng đắn về tôi. Tôi mong cô ấy có thể nhìn nhận, bình chọn tôi một cách khách quan hơn. Dù sao đi nữa, tôi và Thảo cùng bước ra từ một cuộc tranh tài, có phổ biến nền móng. Đương kim hoa hậu luôn muốn người tiền nhiệm truyền lại kinh nghiệm để mình tân tiến và có thể hoàn thành tốt vai trò.

- Sau khi đăng quang quẻ Hoa hậu Đại dương 2017, chị kiếm được phổ biến lời chê cười về thiết kế, chị cảm thấy thế nào?

- Quả tình khi nhìn lại hình ảnh của chính mình trong đêm chung kết, tôi khá thất vọng, nhớ tiếc nuối. Sau hôm thi trình diễn bikini ở Mũi Né, tôi bị dị ứng ở môi. Phần môi của tôi khá nhạy cảm, khi thay đổi môi trường dễ bị dị ứng. Trong đêm chung kết, kiểu điểm trang đậm khiến môi tôi càng dày hơn. Lúc đó, tôi không giữ vững được tình hình vì thời gian quá gấp gáp. Giữa các phần diễn giả, tôi chỉ có sáu phút để thay đồ. Tôi thậm chí còn không nhìn tham gia gương để nhân thức mình trông như thế nào.

* Khoảnh khắc đăng quang của Lê Âu Ngân Anh

Nhị ngày qua, tôi chưa có đa dạng thời gian lên mạng nhưng cũng nhân thức dư luận nhận xét tiêu cực về nhan sắc của bản thân. Tôi là người sống tình cảm nên dễ bi đát, tổn thương. Tôi phải đóng Facebook, chỉ để hình thức bạn bè vì bị chê xấu. Tôi nghĩ thời gian này, tôi chỉ cần ở bên những người thương cảm và nắm bắt mình. Ba mẹ luôn quan tâm, chăm sóc và khuyên tôi mạnh bạo. Đa dạng thầy cô cũ, bạn học nhiều cũng động viên tôi sau thời gian dài không nói chuyện. Nhiều bạn từng đi nhiếp ảnh quảng cáo phổ biến với tôi nhận xét tôi chỉ phù hợp để mặt mộc hoặc điểm trang dịu dàng, không nên trang điểm đậm. Tôi thấy được yên ủi và rất trân trọng những tình cảm ấy. 

tan-hoa-hau-dai-duong-toi-ton-thuong-vi-bi-che-xau

Hoa hậu Ngân Anh (giữa) khóc khi kiếm được danh hiệu.

- Chị còn bị kiếm được xét không thích hợp để đại diện dung nhan nội địa dự thi Hoa hậu Siêu nước nhà - Miss Supranational (quyền lợi của danh hiệu Hoa hậu Đại dương). Chị giải đáp sao?

- Những người chỉ trích chỉ trông thấy tôi trong nhì tiếng diễn ra đêm tầm thường kết. Họ chưa có cơ hội chạm chán, xúc tiếp với tôi ở ngoài và cũng không trông thấy giai đoạn tôi cố gắng cố gắng từ vòng sơ khảo, bán kết cho tới bình thường kết. Thật ra tôi cũng thông cảm cho người theo dõi bởi khi nhìn lại hình ảnh của bản thân, tôi cũng thấy không ưng ý. Sau này, tôi sẽ sinh ra chỉn chu hơn để người theo dõi nhìn nhận đúng về bản thân mình.

Hơn nữa, tôi nghĩ khi nhập cuộc đấu trường sắc đẹp quốc tế, nhân tố quan trọng là ngoại ngữ. Tôi tự tin bản thân mình có vốn tiếng Anh tốt. Dường như, cuộc thi Miss Supranational đề cao khả năng trình bày, catwalk. Tôi sẽ chuyên cần tập dượt để cải thiện. Tôi vẫn tin một vài khán giả sẽ nghĩ là chính mình làm cho nên chuyện. 

* Phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh

- Chị nói tự tin với kỹ năng ngoại ngữ. Tất nhiên, trong đêm chung kết, chị lại ngắc ngứ khi tư vấn ứng xử bằng tiếng Anh. Tại sao vậy?

- Lúc đó, tôi xúc động khi được lọt tham gia top 5 nên rất bồn chồn. Giọng tôi run nên phát âm không hay như thông thường. Giả dụ có thời cơ, tôi mong có cơ hội nào thể hiện kĩ năng này nhiều hơn. 

Thực ra trong khoảng vòng sơ khảo, ban giám khảo đã phỏng vấn tôi bằng tiếng Anh. Trong phần thi tài năng, tôi cũng giới thiệu phần trình diễn của bản thân mình bằng ngoại ngữ. Tôi nghĩ ban giám khảo sẽ không đánh giá tôi chỉ qua phút giây tôi bồn chồn, xúc động và mất tĩnh tâm. 

tan-hoa-hau-dai-duong-toi-ton-thuong-vi-bi-che-xau-1

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong đêm bán kết cuộc thi, tối 28/9 tại TP HCM. 

Chị thừa nhận giải phẫu mũi và đã rút sụn ra trước khi tham gia cuộc tranh tài. Tất nhiên, phổ biến người nhận xét chị còn cắt mí, bơm môi, dẫn tới hình ảnh trong đêm tầm thường kết đặc biệt so với trước. Chị nói sao?

Hồi còn là sinh viên, tôi nâng mũi vì kiếm được khiến người mẫu quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Lúc đó, tôi không có yêu cầu đi thi sắc đẹp và chỉ nghĩ đơn giản rằng công việc này giúp mình có thêm thu nhập. Sau khi tôi tốt nghiệp hồi tháng 3, phổ biến người gợi ý tôi nên thử sức một cuộc tranh tài hoa hậu vì có sắc vóc tốt. Trước khi tham gia Hoa hậu Biển hồ 2017, tôi tinh thần được bản thân mình phải toá sụn ra để có vẻ đẹp thiên nhiên, tương tự mới công bằng với người dùng thí sinh khác. 

Rộng rãi người ác hiểm ý bảo tôi bơm môi nhưng nhân tố này không đúng. Từ vòng bình thường kết, chúng tôi sống trong nhà tầm thường và tham gia lịch trình hoạt động rầm rịt. Tôi chẳng thể ra ngoài và bơm môi trong thời điểm này. Trong các phần thi phụ diễn ra lúc trước hoặc các hoạt động bên lề, môi tôi vẫn tầm thường. Còn mắt tôi là mắt mí lót chứ không hề không có mí. Tôi đi spa, dùng cách thức nhấn mí bằng laser chứ ko phải can thiệp dao kéo. Hiện khi điểm trang, chuyên gia có thể dùng phổ thông bề ngoài để kích mí rõ hơn. Dĩ nhiên, mắt tôi nhìn vẫn tí hon chứ không quá to. Nói tôi cắt mí là hoàn toàn sai. Quần chúng lấy nhiều hình ảnh trong khoảng hồi tôi 17-18 tuổi để mang ra so sánh. Lúc đó, tôi không có tinh thần khiến cho đẹp, không nhân thức trang điểm nên trông khác là chuyện dĩ nhiên. 

tan-hoa-hau-dai-duong-toi-ton-thuong-vi-bi-che-xau-2

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đại dương 2017. 

- Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đòi hỏi Ban công ty cuộc thi Hoa hậu Biển hồ giải trình chuyện chị phẫu thuật thẩm mỹ. Ví như trong trường hợp xấu nhất bị tước vương miện, chị sẽ ứng xử ra sao?

- Tôi không làm sai yếu tố gì vì tôi có vẻ đẹp thiên nhiên. Đương nhiên, tôi có bổn phận phải giải trình, chứng minh chính mình đúng. Tôi đã gửi phim chụp, hồ sơ nhân trắc học cho Cục. Tôi tham gia cuộc tranh tài với tâm huyết, sự đầu cơ kỹ càng. Tôi mở đầu học tập, rèn luyện từ hồi tháng 4 các khả năng như catwalk, giao du, song song tập luyện sắc vóc. Tôi rất tiếc nuối ví như một công đoạn nỗ lực của bản thân mình bị gạt bỏ. Tôi mong đại chúng có cái nhìn khách quan, khoan dung hơn với tôi thay vì chỉ châm bẩm muốn lấy lại vương miện của tôi. 

Trong thông cáo tạp chí sáng 31/10, ban doanh nghiệp Hoa hậu Biển hồ vn 2017 khẳng định Lê Âu Ngân Anh không vi phạm quy chế giễu về phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo ban doanh nghiệp, ngay trong khoảng đầu thí sinh đã thông báo về việc từng nâng mũi và rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi. Trong thời kỳ kiểm tra nhân trắc học và chụp X-quang, ban doanh nghiệp xác thực hình ảnh mũi không có vật thể lạ. "Chiểu theo pháp luật hiện hành, thí sinh Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm bảo tiêu chí 'có vẻ đẹp tự nhiên'", thông cáo viết.

Về việc tin tức Top 3 sinh ra trên mạng trong khoảng trước thông thường kết, ban doanh nghiệp nghĩ rằng đó chỉ là một sự trùng thích hợp tình cờ.

Hà Thu


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét