Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Angela Phương Trinh là khách mời của lễ trao giải MAMA - VnExpress Giải Trí

Angela Phương Trinh cho nhân thức cô cảm thấy vinh hạnh khi trở thành khách mời của giải thưởng âm nhạc thường niên Hàn Quốc. Cô theo dõi MAMA từ phổ quát năm trước.

angela-phuong-trinh-la-khach-moi-cua-le-trao-giai-mama

Diễn viên Angela Phương Trinh. 

Ngoài Angela Phương Trinh, Ái Phương cũng tham gia sự kiện. Cô sẽ là người dẫn chương trình trao giải. Ái Phương cho nhân thức cô khá bối rối khi kiếm được trọng trách này.

Trước đó, các nghệ sĩ Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik xác thực sẽ trình diễn trong chương trình. Nhị lực lượng nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen cũng góp mặt. Ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn làm cho MC kết nối nghệ sĩ ở khu vực thảm đỏ.

angela-phuong-trinh-la-khach-moi-cua-le-trao-giai-mama-1

Nữ ca sĩ Ái Phương. 

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017 được tổ chức tại ba vị trí là vietnam (25/11), Nhật Bản (30/11), Hong Kong (30/11 và 1/12). Đây là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được quần chúng mến mộ. Tiền thân của MAMA là sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Đoạn ghi hình Festival) năm 1999, do công ti CJ E&M thực hiện. Năm 2009, MKMF được đổi tên thành MAMA.

* Đội ngũ BTS thao diễn tại MAMA 2016

Lễ trao giải MAMA đến Việt Nam

Ngoài Hàn Quốc, MAMA được doanh nghiệp tại Macao, Singapore năm 2010, 2011. Trong khoảng năm 2012 tới 2016, MAMA diễn ra ở Hong Kong. Sự kiện tụ họp phổ biến nghệ sĩ nhiều người biết đến Hàn và các nước khác. Năm rồi, một vài nghệ sĩ, nhà đóng hộp Mỹ như Timbaland, Wiz Khalifa cũng tham gia chương trình.

Những giải thưởng cần thiết của MAMA gồm: "Album của năm", "Bài hát của năm", "Nghệ sĩ của năm", giải thưởng riêng cho từng dòng nhạc… Trong khoảng năm 2009, giải thưởng này được mở mang, trao cho 10 nghệ sĩ của 10 non sông, vùng cương vực của châu Á. Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh từng kiếm được giải "Nghệ sĩ Việt Nam tuyệt vời châu Á".

Hà Thu


Đọc thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét