Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Võ Hoàng Yến: 'Tôi muốn lấy chồng nhưng lại sợ sinh con' - VnExpress Giải Trí

- Gần nhì năm từ khi rời sàn catwalk để chuyển sang nghề DJ, thu nhập của chị thay đổi thế nào? 

- Nghề DJ có thu nhập khá cao và bất biến, nhất là khi bạn chịu "cày". Đương nhiên, tôi cũng không quá cần tiền nên chạy show có mức độ mực. Tôi thấy những DJ tối nào cũng tấn công nhạc, có khi tiến công ở hai - ba vũ trường thì sức sáng tạo dễ bị bào mòn, nhạc sẽ thiếu hồn. Làng nhàng một 04 tuần, tôi nhận khoảng 3-4 show thôi, thời điểm còn lại để nghe nhạc và trau dồi tài năng nghề nghiệp. Ngoài ra, một năm tôi cũng sẽ nhận vài show bắt mắt cho đỡ nhớ nghề, cũng là duy trì mối quan hệ với các nhà kiến tạo bản thân thương mến. 

Là người nổi tiếng, lại ít diễn, đương nhiên cát-xê của tôi được ưu ái hơn. Ngoài ra, tôi có những nguồn thu nhập nhập khác như cho thuê nhà, huấn luyện người mẫu... nên kinh tế bình ổn. Công việc DJ thỏa mãn mê say nghệ thuật trong tôi. Tôi là người luôn muốn sự đổi mới và mới mẻ, nghĩ suy cũng rất khác người. chả hạn, thời kỳ tôi bị chê nhỏ tuổi trơ xương là lúc tôi thấy hài lòng với cơ thể của bản thân nhất, vì tôi quan điểm người mẫu phải nhỏ mới đẹp.

vo-hoang-yen-toi-muon-lay-chong-nhung-lai-so-sinh-con

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

- Những điều tiếng về cuộc sống tư nhân trước đó tác động tới Hoàng Yến của hiện tại ra sao?

- Thời mới vào showbiz, đúng là tôi thường chơi bời, tụ tập, nhảy đầm nhót với đồng đội. Lúc đó tôi còn trẻ, lại thắng lợi quá sớm, chỉ trong năm 2008 đã đoạt một lúc nhị giải - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ vietnam và giải Quà Siêu mẫu. Tuy nhiên, có một nhân tố buồn cười là khi đã dứt ăn chơi, người ta lại gán cho tôi tin đồn sử dụng ma túy đá. Sau đó là scandal tình yêu với hai người đàn ông chả can hệ gì đến thế cục tôi. 

Trước đó, tôi cực kỳ nóng nảy, từng đập bàn quát toá công an trong lúc tranh luận về tai nạn ôtô của chính mình. Tôi cũng có lần tát tham gia mặt một game thủ xấu chính mình để cảnh cáo. Nghĩ lại, tôi thấy bản thân mình dữ thật. Sau này, tôi bớt ngông hơn vì sợ khiến cho mẹ bi lụy và khóc vì chính mình. Hiện thời, ví như không có việc gì, tôi thích ở nhà trồng rau, nấu ăn, bầu bạn cùng chú chó bên cạnh bản thân 11 năm nay. Tôi sống cũng dễ chơi lắm, đồ hiệu hiện nay bỏ gần hết rồi, người nào tài trợ thời mặc (cười). Tiền tiết kiệm được, tôi dành dụm đầu tư cho tương lai. 

- Thời điểm chị đương đầu với nhiều thị phi, mái ấm chị phản ứng gì?

- Bố mẹ tôi là những người trong giới kinh doanh, không thích và không muốn con cái liên quan đến nghệ thuật. Tôi được xác định phương hướng học hành đàng hoàng, đi khiến cho rồi lấy chồng. Nhì chị tôi đều là thạc sĩ, chỉ có mình tôi là làm cho mái ấm thấp thỏm vì chả có vẻ gì là bình ổn. Ngày trước, bác mẹ phản đối kịch liệt con gái khiến người mẫu vì sợ tôi dính scandal cặp đại gia. Khi tôi kiên quyết, mẹ cũng đành chịu nhưng vẫn dặn: "Có gian khổ thì về nhà mẹ lo, tuyệt đối không được vì tiền mà làm chuyện có lỗi". 

Đến khi tôi tạm bợ gác nghề mẫu, gia đình chưa kịp vui mắt thì thảng thốt khi biết tin tôi chuyển sang nghề DJ. Ba má không hiểu tại sao tôi toàn chọn lựa môi trường tinh vi, nhiều cám dỗ để làm việc (cười). 

- Chị làm cho gì để tạo lập niềm tin nơi mái ấm? 

- Tôi có những nguyên lý riêng khi làm DJ như thường uống rượu bia do khách mời, không rỉ tai trực tiếp với khách. Ai có yêu cầu nhạc gì phải thông qua kiểm soát an ninh để chuyển đến tôi. 

Mái nhà tôi khá giả, nhưng tôi không bao giờ nhờ vả bác mẹ mà tự toan tính mọi thứ. Bí quyết đây phổ thông năm, tôi đã tậu nhà riêng vì nghề nghiệp yên cầu đi sớm về muộn, cha mẹ phải thức khuya đợi cửa con. Tôi có thiếu tiền một tẹo thì mượn ba má chứ không xin, vì còn xin tiền là còn chưa tự lập. Đến giờ, bố mẹ không còn ca cẩm gì về nghề nghiệp của tôi nữa, chỉ giục lấy chồng nhanh.

Võ Hoàng Yến và mẹ.

Võ Hoàng Yến và mẹ.

- Ở tuổi 30, chị tính gì tới chuyện kết hôn?

- Tôi hẹn với bản thân sẽ tính chuyện lập mái ấm khi nào đủ 30. Tuy nhiên, tới độ tuổi này, tôi thấy vẫn còn rất non trẻ, mê say việc. Tôi vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ. Tôi không nghĩ chính mình có đủ sự chín chắn, kiên nhẫn và bao dung để làm mẹ một đứa trẻ. Mẹ tôi hay la tôi vì điều này. 

Trước đó, tôi cũng yêu một vài người nhưng chưa bao giờ tính đến việc có con với họ. chậm triển khai cũng là nguyên nhân làm nhiều cuộc tình của tôi đều không đi đến xong xuôi có hậu. Phổ biến thanh nữ sinh ra để làm cung phi, làm mẹ, họ chấp hành những thiên chức đó một bí quyết  tự nhiên. Có nhẽ tôi không nằm trong số đó. Tôi thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Sau Vn's Next Top Model 2017, tôi cũng đang bận bịu với phổ quát lời mời làm cho việc và đang thu giãn yếu tố đó.

- Với Vietnam's Next Top Model 2017, chị nhận được nhiều lời đánh giá tốt ngợi về sự trở lại. Xúc cảm của chị ra sao?

- Từ mấy năm nay, tôi hạn chế đi diễn để hình ảnh không bị nhàm chán trong mắt người theo dõi. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn muốn có cơ hội chứng tỏ tài năng, tình ái nghề bằng cách này hay cách thức khác. Thời gian ở nhà, tôi sắm đa dạng tài liệu về âm nhạc, cá tính. Tôi vẫn lặng lẽ xem từng đoạn ghi hình về các tuần phong cách quốc tế để biết thiên hướng catwalk mùa này là gì. Không có gì phải vội, vì thời cơ sẽ hiện ra khi bạn sẵn sàng. Và Vn's Next Top Model 2017 chính là câu tư vấn của Võ Hoàng Yến bỏ ra cho những khách hàng nào vẫn còn chờ đợi mình.

Chỉ có một điều khiến tôi ngại là người theo dõi hay so sánh mình với host Trương Ngọc Ánh. Thật ra, chị Ánh là người rất hết dạ và mưu trí. Tính tôi thẳng thắn, ví như là người bản thân mình không mến mộ mà ngồi "ghế trên" là tôi không chịu đâu. Việc chị ít khi tham gia các thách thức, tôi được nhân thức là do lịch quay. Chúng tôi nhiều lần phải khiến cho việc trong 24 đồng hồ liên tiếp. Tôi và anh Nam Trung đều là người chưa có mái nhà nên có thể đi cùng xuyên suốt, còn chị Ánh vướng bận con trẻ trong nhà. 

* Võ Hoàng Yến thị phạm gây tuyệt vời ở Next Top Model

Võ Hoàng Yến thị phạm thí sinh Next Top

- Chị nói sao trước hình ảnh người mẫu Next Top chửi rủa, tiến công nhau?

- Tôi có thể hiểu được vì bản thân từng trải qua một thời như thế. Phương pháp đây đa dạng năm, tôi thường đi diễn nước ngoài với đồng nghiệp và thuê căn hộ ở phổ biến. Chúng tôi cũng chia người dọn phòng, người nấu ăn, đổ rác như nhà chung Next Top. Tôi rất bực bõ và không ngại lớn tiếng khi có người mẫu ăn ở lồng cồng hay gọi điện thoại thâu đêm khiến cho chính mình mất ngủ. Bạn thử giam giữ 11 đứa con gái chung tham gia một căn nhà, cắt hết giao thông với bên ngoài một 04 tuần xem thử họ có ôm đồm cọ nhau không? 

Sau cái đêm rầm rĩ đó, các thí sinh vẫn thích hợp tác với nhau tầm thường trong các thử thách hôm sau. Tôi quan sát rất kỹ và cũng quá bất ngờ khi thấy các em không có vẻ gì là mới tấn công nhau, cả khi bị ghép diễn tầm thường với người bản thân ghét. Tôi bình chọn cao sự nhiều năm kinh nghiệm, nhân thức đặt công việc lên trên xúc cảm cá nhân. Và sau khi nhận được phản ứng từ người theo dõi, tôi tin các thí sinh đã nhân thức phải khiến gì. 

vo-hoang-yen-toi-muon-lay-chong-nhung-lai-so-sinh-con-2

- Chị cảm kiếm được gì về thế hệ người mẫu trẻ? 

- Nói thật là tôi thấy người mua catwalk yếu và xấu quá, nhìn không có chút năng lượng. Để làm cho vedette, bước đi phải "phiêu", mặt phải có thần, phải khiến người xem không rời mắt được. Khi tôi diễn, nếu như khán giả ngồi dưới tạo dựng điện thoại ra bấm là tôi rất khó chịu, không biết có phải do bản thân mình đi xấu không. Phải tự ái nghề nghiệp như vậy thì mới không tụt hậu. 

Mẫu diễn cho các tuần thời trang quốc tế cũng chưa hẳn đã là lý tưởng. Vì giả dụ thật sự tài năng, các bạn đã được các công ti nước ngoài giữ lại như Bảo Hòa, Tuyết Lan. Tôi cũng đang huấn luyện cho một bạn người mẫu đi thi hoa hậu. Tôi hỏi sao lại thi cuộc này khi mà mặt em hợp với nghề mẫu hơn. Em bảo danh hiệu của một người đẹp luôn có sức tác động hơn một người mẫu. Tôi nghĩ ý kiến đó đó đúng nhưng chưa chính xác. Tôi cũng vừa là á hậu, vừa là siêu mẫu nhưng vẫn được nhớ tới với vai trò người mẫu hơn. Sau này chẳng người nào gọi tôi là á hậu Hoàng Yến cả. 

Vân An


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét