Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Victoria's Secret hé lộ bộ cánh thiên thần do Balmain chấp hành - VnExpress Giải Trí

Tại buổi thử đồ hôm 13/11, "thiên thần" Jasmine Tookes diện bộ cánh thiên thần mang nhị màu đen trắng mà Balmain bỏ ra cho hãng nội y đình đám. Y phục của cô được uốn thành hình trái tim, đính hầu hết đinh tán, gai nhọn và khác biệt là kim băng để tạo những tiếng leng reng khi sải bước.

* Y phục thiên thần do Balmain thực hiện

Jasmine Tookes mặc thử bộ cánh thiên thần do Balmain thực hiện
 

Bộ sưu tập mà giám đốc sáng tạo của nhà Balmain - Olivier Rousteing - bỏ ra cho show diễn năm nay lấy cảm hứng từ ý thức rock của thập niên 1970, mang phong cách chiến binh nổi dậy. Đây là lần trước tiên Victoria’s Secret thích hợp tác thiết kế với một thương hiệu khác, gây bất ngờ cho khán giả.

Sau khi diễn giả, toàn thể vật phẩm thuộc dòng Victoria's Secret x Balmain sẽ được bày bán tại các cửa hàng vào ngày 29/11.

* Hậu trường Olivier Rousteing làm đồ cho Victoria's Secret

Hậu trường Balmain thực hiện trang phục cho Victoria's Secret
 

Có sáu chân dài China sẽ tham gia show diễn được tổ chức ở Thượng Hải năm nay. Trong số các khuôn mặt mới, Estelle Chen đang gây để ý. Cô là người mẫu Pháp gốc Trung Quốc, sinh năm 1997.

Hình như dàn chân dài mới, các thiên thần cũ quay về như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Sara Sampaio, Taylor Hill... Behati Prinsloo dự kiến quay lại sau khi sinh con đầu lòng nhưng mang bầu lần nhị vào phút chót nên chẳng thể nhập cuộc.

* Các người mẫu líu tíu thử đồ diễn cho show năm nay

Hậu trường làm trang phục Victoria's Secret

Họa Mi


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét