Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

'Sài Gòn anh yêu em' khai mạc tuần phim tại Thủ đô - VnExpress Giải Trí

Tối 8/11, lễ mở đầu tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 diễn ra tại Trung tâm Chiếu phim Nước nhà. Ban công ty mời dàn nhạc công biểu diễn ngoài sảnh, tạo không khí trọng thể cho buổi lễ.

Sài Gòn anh yêu em là suất chiếu mở màn tuần lễ. Bộ phim từng giành giải "Cánh Diều Quà" năm 2016 của Hội Điện ảnh vn. Để nhận vé tham gia rạp, phổ biến khán giả cho nhân thức phải đi sớm xếp hàng trước một tiếng so với lịch phát vé của ban tổ chức (15h).

sai-gon-anh-yeu-em-khai-mac-tuan-phim-tai-ha-noi

Một cảnh trong phim "Dạ cổ hủ hoài lang".

Trong 29 phim được chiếu, có 16 phim dự thi ở Liên hoan phim Việt Nam 2017, 12 phim thuộc "Chương trình phim truyện Toàn cảnh" trong phạm vi liên hoan và một phim tham dự giải thưởng "Phim ASEAN" (Dạ cổ hoài lang).

Các tác phẩm trong tuần phim nhiều chủng loại về phân mục, trong khoảng phim hài (Vệ sĩ Sài GònNàng Tiên có năm nhà), phim kinh dị (Lời nguyền gia tộcBệnh viện ma) đến phim nghệ thuật (Đảo của dân cư ngụPhụ thân cõng con). Phổ quát thành quả là phim điện ảnh đầu tay của các đạo diễn như Đảo của dân cư ngụ (Hồng Ánh), 12 chòm sao: Vẽ trục đường cho yêu chạy (Vũ Ngọc Phượng) hay Cho em gần anh thêm chút nữa (Văn Công Viễn).

Tuần phim chào mừng Liên hoan phim vietnam lần thứ 20 diễn ra từ ngày 8 tới 14/11 tại Hà Nội và Đô thị Hồ Chí Minh. Sau tuần phim, Liên hoan phim vietnam lần 20 diễn ra tại Đà Nẵng trong khoảng ngày 24 tới 28/11. Sự kiện nhằm biểu dương các công trình điện ảnh mang đậm bạn dạng sắc dân tộc, giàu tính nhân bản, có dấu ấn sáng tạo, được đóng gói và bình thường từ sau Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 19 (năm 2015). Khẩu hiệu biểu lộ tinh thần của kỳ liên hoan phim năm nay là: "Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân bản".

Theo bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Điện ảnh, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 là dịp để người theo dõi thấy được sự biến chuyển của nền điện ảnh tổ quốc trong suốt 20 năm qua.

Trọng Trường


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét