Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

'Cô Ba Sài Gòn' khó khăn 16 phim ngoại ở rạp Việt bốn tuần 11 - VnExpress Giải Trí

Suburbicon (Bí hiểm vùng ngoại thành)

Ngày khởi chiếu: 3/11

Suburbicon Bí ẩn vùng ngoại ô

Phim do George Clooney đạo diễn, lấy bối cảnh thập niên 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (Matt Damon) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Sau khi hiền thê anh bị một hàng ngũ tù đọng ám sát, Lodge cố gắng khảo sát để tìm ra sự thật về hung thủ. Trong khoảng đó, lớp mặt nạ thịnh vượng và an bình của thị trấn dần bị lột bỏ.

Flatliners (Hưởng thụ điểm chết)

Ngày khởi chiếu: 3/11

Flatliners (Trải nghiệm điểm chết)

Bị ám ảnh bởi việc tìm hiểu về trái đất bên kia, nữ học sinh y khoa Courtney (Ellen Page) rủ vài bạn học tham gia một thử nghiệm. Họ dùng máy khử rung để ngưng tim trong 60 giây, đồng thời lưu lại các hoạt động não bộ. Các học sinh bắt đầu hưởng thụ rộng rãi hiện tượng khiến họ sợ hãi. Công trình dựa trên phim kỹ thuật viễn tưởng pha kinh dị cùng tên năm 1990.

24 Hours to Live (24 giờ hồi sinh)

Ngày khởi chiếu: 3/11

24 Hours to Live (24 giờ hồi sinh)

Thành quả thuộc chuyên mục hành động, xoay quanh Conrad - một đặc vụ bị chính công ty mình dịch vụ cướp đi gia đình, tương lai. Sau khi bị hạ trong nhiệm vụ, anh được các anh em hồi sinh, có thêm 24 giờ để sống và chấm dứt nhiệm vụ cuối cùng. Thủ vai chính là Ethan Hawke - a ma tơ thực lực nổi tiếng ở Hollywood, từng nhận bốn đề cử Oscar (nhị ở ngành diễn xuất và nhì ở hạng mục biên kịch).

S.M.A.R.T Chase (Tróc nã lùng cũ rích vật)

Ngày khởi chiếu: 3/11

S.M.A.R.T Chase (Truy lùng cổ vật)

Thành quả khắc ghi sự phù hợp tác của tài tử Orlando Bloom với tổ chức đóng gói China. Anh thủ vai Danny Stratton, một đặc vụ kiếm được nhiệm vụ vận tải một món đồ cổ hủ quý giá khỏi Thượng Hải (Trung Quốc). Tuy nhiên, một lực lượng địch mai phục, cướp đi món đồ. Stratton triệu tập một biệt đội nhiều năm kinh nghiệm để đi sắm lại món hàng.

Cô Ba Sài Gòn

Ngày khởi chiếu: 10/11

Ngô Thanh Vân tát Lan Ngọc trong phim mới

Tác phẩm do Ngô Thanh Vân đóng chai, Lộc Nai lưng và Kay Nguyễn đạo diễn, tụ hội các diễn viên Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9x, Diễm My, Hải Triều, Oanh Kiều, NSND Hồng Vân, Trác Thúy Miêu, Kim Thư. Câu chuyện lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, quay quanh một gia đình thợ may có truyền thống khiến cho áo dài. Mâu thuẫn khởi đầu xảy ra khi cô con gái Như Ý (Lan Ngọc) thích trang phục phương Tây, không muốn nối nghiệp mẹ - bà chủ Thanh Mai (Ngô Thanh Vân). Cô bất thần bị chuyển dịch tới tương lai và mua được tình ái với tà áo dài.

Jungle (Hiểm họa rừng chết)

Ngày khởi chiếu: 10/11

Jungle (Hiểm họa rừng chết)

Công trình quay quanh câu chuyện có thật của nhà thám hiểm Israel Yossi Ghinsberg (Daniel Radcliffe đóng). Vào đầu thập niên 1980, sau khi xuất ngũ, ông thi hành chuyến thám hiểm vào rừng Amazon cùng ba người khác. Sau một biến cố, Ghinsberg bị bỏ rơi, lạc trong rừng sâu và phải chống chọi để tồn tại trong phổ quát tuần. Ông có những trải nghiệm khủng khiếp nhất trong đời như đói khát, cơ thể thối rữa, thậm chí phải vật lộn với thú dữ.

Marrowbone (Dinh thự quỷ ám)

Ngày khởi chiếu: 10/11

Marrowbone (Dinh thự quỷ ám)

Một thiếu phụ Anh cùng bốn đứa con trốn khỏi đấng phu quân tàn ác và tới Mỹ sinh sống, nhưng bà bất thần tắt hơi. Bốn anh chị em giữ kì dị cái chết của mẹ để được tiếp tục ở cùng nhau. Tuy nhiên, họ dần bị một thế lực bất minh ám trong căn hộ. Phim do Sergio G. Sánchez đạo diễn, hội tụ dàn diễn viên George MacKay, Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Mia Goth, Matthew Stagg và Kyle Soller.

Pokémon the Movie: I Choose You! (Pokemon: Tớ lựa chọn cậu)

Ngày khởi chiếu: 10/11

Pokemon Tớ chọn cậu

Thành quả là phim hoạt hình thứ 20 của nhãn hiệu Pokémon, lấy bối cảnh một quả đât kỳ lạ, nơi con người sống bình thường với các "quái thú bỏ túi" (Pokémon). Cậu nhỏ dại 10 tuổi Ash ủ ấp mộng trở thành một bậc thầy đào tạo Pokémon và nhặt được Pikachu - Pokémon trước tiên của chính mình, Họ cùng nhau tới vùng Kanto (Nhật Phiên bản) để chấp hành một nhiệm vụ cần thiết.

Out of the Shadows (Vùng tối thất kinh)

Ngày khởi chiếu: 10/11

Out of the Shadows (Vùng tối kinh hoàng)

Một thám tử cùng người bà xã đang có thai chuyển tới ngôi nhà mong ước, nhưng không hay biết về lịch sử u tối của nó. Người phi tần chắc chắn đứa con cô đang bị một thần thế siêu tự nhiên hành tội và tìm kiếm sự hỗ trợ trong khoảng một nhà nghiên cứu về quỷ. Hình như đó, người chồng khởi đầu khảo sát về các sự kiện dĩ vãng ở căn nhà. Phim do Dee McLachlan đạo diễn, quy tụ các diễn viên Goran D. Kleut, Lisa Chappell và Kendal Rae.

* Các phim còn lại công bố trong 04 tuần 11

Ân Nguyễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét