Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hoa hậu Biển hồ: 'Tôi rất đau lòng ví như bị tước danh hiệu' - VnExpress Giải Trí

Chiều 15/11, ban doanh nghiệp Hoa hậu Đại dương 2017 có buổi mua bán với báo giới TP HCM. 

* Ngân Anh chia sẻ tại buổi gặp mặt phóng viên

Ngân Anh chia sẻ tại sự kiện

Tại buổi này, trước ý kiến một bộ phận người theo dõi đòi hỏi thu hồi danh hiệu của tân hoa hậu vì cô từng giải phẫu thẩm mỹ, Ngân Anh cho nhân thức kể từ khi đăng quang đãng, cô đã kiếm được phổ quát quan niệm méo mó về mình. Cô phủ nhận việc gian sảo thiên nhiên khai báo đã dao kéo. Khi thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô đã gặp gỡ ban doanh nghiệp và giải trình về việc này.

Buổi họp có sự tham gia của ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và luật sư đại diện Trần Vũ Hải.

Buổi gặp gỡ có sự tham gia của ông Võ Việt Thông thường (giữa) - trưởng ban doanh nghiệp Hoa hậu Đại dương, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và trạng sư đại diện È Vũ Hải.

Ngân Anh đã nâng mũi bằng cơ chế sụn silicon nhân tạo. Cô nghĩ rằng khi rút sụn đệm ra, diện mạo cô trở lại như ban đầu. "Tôi không nói bản thân mình xứng đáng với vương miện hay không, nhưng tôi tham gia cuộc tranh tài với sự đầu tư về khả năng, độ quyết tâm như các thí sinh. Tôi tin ban giám khảo có nguyên do khi lựa chọn tôi. Trong trường thích hợp xấu nhất, nếu như bị tước vương miện, tôi sẽ rất đau lòng, hụt hẫng. Tôi mong tổ chức công dụng thăm dò, đem đến kết quả công bình cho bản thân. Tôi mong có thời cơ để chứng minh vai trò của bản thân với đồng đội", Ngân Anh chia sớt.

Trước việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm cho răng vào tháng 3/2017, Ngân Anh nghĩ rằng không thể so sánh cô với Nguyễn Thị Thành vì cô đã tháo phần sụn đệm, còn Thành không làm cho hành động nào gần giống.

Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương.

Ngân Anh trong đêm phổ biến kết Hoa hậu Đại dương.

Ngày 14/11, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Nguyễn Ngọc Thiện - lãnh đạo Thanh Tra Bộ và Cục Nghệ thuật Thao diễn phải xử lý kết thúc điểm vụ lùm xùm của Hoa hậu Đại dương 2017. Kết quả cần được báo cáo lên Bộ trưởng trước ngày 24/11.

Nhà kiến tạo Võ Việt Thông thường cho nhân thức ban doanh nghiệp sẽ cân nhắc về việc thu hồi danh hiệu hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

"Đây là việc hệ trọng. Tôi sẽ đọc thêm quan niệm ban đơn vị, ban giám khảo và nhờ luật sư trả lời. Mặt khác, chúng tôi đã khẩn trương hoàn thành hồ sơ công bố theo yêu cầu công ty tác dụng", ông san sẻ.

Ông Thông thường xin lỗi và công nhận sai với nhân cách là đại diện ban công ty. Ông cho biết trước đây, do một phần chủ quan hiểu chưa đúng về qui định quy định và nhân tố kiện thí sinh, ban tổ chức đồng ý Lê Âu Ngân Anh - từng nâng mũi vào bốn tuần 3/2016 - nhập cuộc thông thường kết Hoa hậu Biển hồ. Theo ông, sơ sót của ban công ty phát xuất trong khoảng việc lấn cấn giữa quan điểm về vẻ đẹp tự nhiên và việc "sửa rồi gỡ ra".

Dường như, nhà thiết kế mong dư luận cho Ngân Anh một thời cơ. "Cô ấy mới chỉ 22 tuổi. Trong một cuộc thi, mọi yếu tố có thể xảy ra. Bạn nào cũng cần thời cơ để sửa sai", ông Thông thường chia sẻ.

Trong văn bạn dạng lên tiếng Thanh tra bộ Văn hóa, ông Tầm thường thừa nhận vi phạm Nghị định 158 về việc chuẩn y thí sinh không đủ điều kiện dự thi. Theo quy định, mức phạt này ở mức trong khoảng hai đến sáu triệu đồng.

* Chốc lát đăng quang đãng của Lê Âu Ngân Anh

Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017

Trước đó, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Ngao du - đãi đằng quan niệm về vụ việc: "Bộ chưa thu hồi giải thưởng của cuộc thi sắc đẹp nào. Đây là vấn đề về nhân loại và quyết định sau cùng thuộc về ban đơn vị. Giả dụ phải phạt, tôi nghĩ cần phạt người lớn - ban doanh nghiệp, không phạt con nhỏ - Hoa hậu Ngân Anh. Nếu ban tổ chức sai, phải xử lý, phạt thật nặng. Thậm chí, có thể dừng rất nhiều cuộc thi ban tổ chức đó xin cấp phép sau này hoặc cấm tổ chức tiếp tục hoạt động trong ngành văn hóa, giải trí", ông Vương Duy Biên nói.

* Thứ trưởng Văn hóa nói về Hoa hậu Ngân Anh

Tại buổi gặp diễn ra trong khoảng một giờ, Võ Việt Tầm thường giao cho phát ngôn cho luật sư Trần Vũ Hải.

Sau tầm thường kết Hoa hậu Đại dương 2017 tối 28/10, Cục Nghệ thuật Trình diễn nhận phổ thông nhận định về việc thí sinh Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đoạt vương miện. Trong phiên bản giải trình với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Cục Nghệ thuật Trình diễn ngày 6/11, ban đơn vị cho nhân thức đã đưa Lê Âu Ngân Anh đi chụp X-quang và chụp cắt lớp vi tính tổng thể thân thể (CT) và khẳng định cô không giải phẫu thẩm mỹ, không có vật thể lạ ở mũi.

Lê Âu Ngân Anh - sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 86-58-94 cm. Hoa hậu Biển hồ vietnam là cuộc tranh tài dung nhan cấp đất nước, được đơn vị lần đầu năm 2014, nhằm kiếm tìm đại sứ cho công trình Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ không gian vn sáng lập. Dàn giám khảo gồm: Tấn sĩ Con đường Thu Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, đạo diễn - diễn viên Kim Khánh, chưng sĩ Xuân Hùng, thương nhân Vũ Thúy Nga, doanh nhân Ngọc Nga. Đức Bảo, Phương Mai là MC.  

Tam Kỳ


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét