Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

MV của Sơn Tùng M-TP đạt 4 triệu lượt xem sau một ngày - VnExpress Giải Trí

Lạc trôi được phát hành ngày 1/1. Chỉ sau gần một ngày, video đạt 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Sản phẩm vượt qua kỷ lục MV Chúng ta không thuộc về nhau (3 triệu lượt xem sau một ngày) của chính nam ca sĩ.

Sơn Tùng san sẻ anh từng đau đầu khi viết ca khúc mới, sau Cơn mưa ngang quaEm của ngày hôm qua. "Tôi từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác bài nào qua được nhì bản hit trên. Tôi chịu sức ép nhất mực và nhìn thấy một nhân tố rằng chỉ cần mình thấy vui khi viết ca khúc là được. Thế là tôi bắt tay vào sáng tác với tâm cảnh vô cùng dễ chịu". 

Lạc trôi là vật phẩm lưu lại bước chuyển bản thân trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh thành lập công ty âm nhạc riêng, hoạt động chủ quyền. Trong khoảng hình ảnh cho tới nội dung trong MV được ca sĩ đầu cơ rất kỹ lưỡng.

Sơn Tùng cho biết anh đã bị mất đi đông đảo thời điểm và chịu đau suốt đa dạng giờ đồng hồ để nối tóc, phù hợp với tạo hình cổ lỗ trang trong MV. Phê chuẩn câu chuyện trong đoạn ghi hình nhạc này, ca sĩ muốn gửi đến đại chúng một thông điệp về cuộc sống: Đầy đủ đều hư vô và dù bạn là khách hàng nào, một tình yêu đích thật vẫn là cái bạn phải đi sắm mỗi ngày.

>> Xem thêm:

Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang quẻ Huy, lập tổ chức kinh doanh riêng


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét