Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trấn Thành 'ép' thí sinh tỏ tình với hậu phi sắp cưới - VnExpress Giải Trí

Ở tập 10 game show Thử thách danh hài, Tấn Lợi - tới trong khoảng Long An - trưng bày bản thân mình làm nghề bán trà sữa, đi thi để nhân thức cảm giác đứng trên sàn diễn ra sao.

Chàng trai này còn giới thiệu với mọi người anh đi thi cùng hoàng hậu sắp cưới - ngồi ở ghế người theo dõi - và gọi cô là "con Mập". Cả nhì chỉ mới khiến cho lễ ăn hỏi. Tâm tư của anh khiến giám khảo cười ồ. "Gọi người ta là mập thì chắc chắn là phải lấy nhau rồi", Trấn Thành hài hước.

* Đoạn ghi hình: Tấn Lợi khiến giám khảo cười vì gọi thê thiếp sắp cưới là "Mập"

Chàng trai bị nhì giám khảo bắt phải nói những lời ngọt ngào với hôn thê như: "Anh không thể sống thiếu Mập", "Anh cần Mập"... Thí sinh ngượng ngùng làm theo. Nhìn điệu bộ lóng cóng của anh, người theo dõi và các nghệ sĩ bật cười.

Trong phần thi của chính mình, Tấn Lợi kể câu chuyện xảy ra ở một khu rừng với giọng đủng đỉnh rãi. Thí sinh xoay một vòng rồi ngã xuống sàn, khiến Trường Giang bật cười. Sang vòng thứ hai, chàng trai diễn tiếp kịch bạn dạng này song lại tỏ ra Bỡ ngỡ vì quên bản thân mình đã nói tới đâu.

Ở phần thi thứ ba, thí sinh tiếp diễn ngã trên sàn diễn và diễn đạt: "Lúc đó tui té vậy nè". Sang tình huống thứ tư, anh diễn cảnh gọi điện thoại cho mẹ để kể về sự cố, trách móc tại sao gọi mãi mà mẹ chưa bắt máy. Nhị giám khảo liên tục bật cười trước biểu cảm của thí sinh. Lúc này, Tấn Lợi đã có 40 triệu đồng khi thắng bốn vòng và cân nhắc có nên vào vòng cuối với 100 triệu đồng tiền thưởng. Đương nhiên, chuông báo hết thời lượng chương trình. Thí sinh sẽ đưa ra chọn ở tập sau.

* Video: Tiết mục của thí sinh Tấn Lợi

Trấn Thành và Trường Giang thể hiện cảm tình khác lạ cho chàng thanh niên này. Khi Tấn Lợi thắc mắc có nên thi tiếp, hai nghệ sĩ cố gắng thuyết phục, thậm chí kêu gọi người hoàng hậu sắp cưới ủng hộ anh. Chàng thanh niên than khát nước, cả hai nhiệt thành lên sàn diễn đưa chai nước. Trấn Thành cho nhân thức anh cười vì sự chân thật của Tấn Lợi. "Nghệ sĩ như tôi hay Trường Giang phải sử dụng khoa học rất khéo mới chọc được khán giả cười", nam giám khảo nói.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, thí sinh Tấn Lợi gây tranh biện vì bị nhận thấy có lối diễn khác hẳn khi dự thi ở Thử thách danh hài năm 2015. Mùa trước, chàng trai này dự thi trong vai giả gái, có cách diễn đốp chát, đanh đá chứ không lừ đừ rãi, lẩn thẩn như lần này. Rộng rãi người theo dõi giãi bày sự thất vọng, nghĩ là nam thí sinh "giả tạo", cố ý diễn ngây thơ để lấy lòng giám khảo. Đại diện chương trình cho biết việc thí sinh lựa chọn cách thức diễn, tư duy đề tài như thế nào là quyền riêng của họ, êkíp không can thiệp.

Tập 11 sẽ được phát sóng ngày 11/1.

* Video: Tấn Lợi dự thi "Thử thách danh hài" năm 2015

Mai Nhật

>>Tham khảo:

Cô gái Sóc Trăng quát Trấn Thành để đoạt giải 100 triệu

Cô gái quê gây cười khi nói Trấn Thành 'ăn ốc không đổ vỏ'


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét