Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Vũ Duy Khánh hẹn chung tình với cung phi trong ca khúc mới - VnExpress Giải Trí

Sau album cảm ơn hậu phi mang tên Hoàng hậu hoàn hảo nhất, Vũ Duy Khánh tiếp tục trưng bày MV Chúc hiền thê ngủ ngon. Nam ca sĩ cho biết vật phẩm trước là lời khen tặng người thiếu nữ của cuộc đời chính mình vì đã hy sinh, khoan thứ trước những phạm tội của anh. Còn MV mới ra mắt là lời hứa luôn ở bên "một nửa" dù phải trải qua bao lăm bão tố. Vũ Duy Khánh muốn gửi thông điệp tới vợ rằng: "Cuộc đời này dẫu có những thử thách cứ để anh lo. Anh vui vì chính mình luôn mãi có nhau trong vui vẻ".

vu-duy-khanh

Vũ Duy Khánh và bạn diễn phối thích hợp ăn ý khi hóa thân thành đôi vợ chồng trong MV mới.

MV Chúc phi tần ngủ ngon là câu chuyện hài hước về một đôi phi tần chồng trẻ. Vũ Duy Khánh hóa thân thành chàng trai làm cho nghề xe ôm có dáng vẻ hơi ngốc nghếch. Ngoài ra, vợ anh trong MV là một cô gái không có nhan sắc, thân hình to béo, lười biếng và tham ăn. Mặc cho mọi điểm xấu của thê thiếp, chàng thanh niên vẫn luôn mến thương cô hết chính mình, ngay cả khi có người phụ nữ xinh đẹp có ý tán tỉnh.

Vũ Duy Khánh được biết tới sau khi vào vòng một tầm thường kết toàn quốc Sao Mai Điểm hứa hẹn 2012. Anh cũng từng để lại dấu ấn với vài bản hit như Bi tráng, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Giọng ca sinh năm 1989 vừa tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Ngày vui của anh có sự tham gia của phổ biến người bạn thân thương là các ngôi sao trong showbiz Việt.

MV 'Chúc cung phi ngủ ngon' - Vũ Duy Khánh

Đức Trí


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét