Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Những chuyện đời tư gây sốc của nghệ sĩ Việt năm 2016 - VnExpress Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng

Những ngày cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng quay video trực tiếp kể chuyện mẹ anh - Bà È cổ Thị Thọ - vay danh nam ca sĩ mượn nợ đến 20 tỷ đồng để chơi bài bạc, số tiền lãi hàng bốn tuần lên tới vài trăm triệu đồng. Ngoài người quen, mẹ anh cũng mượn tiền khá phổ biến của phố hội đen, khiến cho những người này nhiều lần kéo tới nhà Đàm Vĩnh Hưng gây lộn, doạ dọa hoặc gửi giấy nợ về các sàn diễn nơi anh trình diễn. 

Nam ca sĩ chia sớt nội địa mắt rằng anh biết việc này sẽ gây sốc với phổ quát người, tuy nhiên anh buộc lòng phải thông báo để tránh việc mẹ anh mượn tiền không có tội vạ, khiến tác động đến con cháu. Để giúp mẹ cắt cơn nghiện cờ bạc, Đàm Vĩnh Hưng từng đưa mẹ sang Mỹ ở với em gái nhưng sau cuối bà mếu máo, nài xin đòi về do không quen cuộc sống ở đây. 

nhung-chuyen-doi-tu-gay-soc-cua-nghe-si-viet-nam-2016

Sự việc gây tranh biện lớn trong dư luận. Nhiều người không ưng ý với lời lẽ khá nặng năn nỉ anh dành cho đấng sinh thành. Tuy nhiên, nhiều phần đãi đằng sự thông cảm khi biết được mục đích anh công khai câu chuyện. Sau đoạn ghi hình nói trên, đa dạng bằng hữu, đồng nghiệp như Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Hồng Ngọc... bày tỏ sự san sẻ và mong nam ca sĩ sớm vượt qua chuyện khó khăn của mái ấm. 

Hoa hậu Kỳ Duyên

Năm 2016 được xem là một năm kém hên của hoa hậu Kỳ Duyên khi cô liên tục vướng các scandal về đời tư. Trong tháng 5 và 04 tuần 7, người đẹp làm cho công ty doanh nghiệp phiền lòng vì tới muộn trong show cá tính của nhà kiến tạo Adrian Anh Tuấn và họp báo Hoa hậu Việt Nam. 

Sự việc chưa kịp "nguôi", hình ảnh của người đẹp lại bị ảnh hưởng khi một video ghi cảnh cô hút thuốc trong quán cà phê bị tung lên mạng phường hội. Dư luận phản ứng gay gắt, một vài luồng quan niệm cho rằng cô đáng bị tước vương miện. Sau ba lần họp bàn và tìm hiểu quan điểm các tổ chức tính năng, ban doanh nghiệp Hoa hậu vn 2016 quyết định khiển trách, không cho phép Kỳ Duyên đi cùng với vòng thông thường kết và gỡ bỏ mọi hình ảnh quảng cáo cuộc tranh tài của cô.

nhung-chuyen-doi-tu-gay-soc-cua-nghe-si-viet-nam-2016-1

Cách đây không lâu nhất, hình ảnh cô hút thuốc, hít khí cười và hôn bạn trai đắm đuối cũng bị phát tán. Kỳ Duyên giải thích những tấm ảnh hút thuốc bị chụp lén hồi tháng 2/2016, khi cô đi du lịch nước ngoài cùng đồng đội. Hiện tại, người đẹp đã bỏ thuốc lá. Tuy vậy, scandal mới nhất cũng ảnh hưởng không ít tới hình ảnh mà hoa hậu đang cố gắng xây đắp lại trong lòng người theo dõi. Cô bị đòi hỏi giải trình về vụ việc. 

Minh Béo

Diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn thuyết ngày 18/3 tại California. Tới cuối 04 tuần 3/2016, tin tức Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội ấu dâm biến thành một cú sốc trong dư luận. Theo công tố viên huyện Cam, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận hàng ngũ vũ công nhập cuộc thi kỹ năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị kết tội lạm dụng dục tình một cậu bé nhỏ trong buổi khiến cho việc ngày 23/3. Gia đình cậu nhỏ này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách gấp rút dò xét, bắt giữ nam diễn viên.

Văn phòng Biện lý thị xã Cam cho nhân thức Minh Béo bị tầm nã tố với ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em nhỏ dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ ốm để thi hành hành vi dâm loạn.

nhung-chuyen-doi-tu-gay-soc-cua-nghe-si-viet-nam-2016-2

Sau bảy phiên xét xử, Minh Béo bị tuyên phạt 18 tháng tù giam. Đương nhiên, ngày anh ra tòa lần cuối cũng là lúc anh chuẩn bị mãn hạn tù, vì theo luật ở huyện Cam, ví như án tù là nhị ngày thì tội phạm chỉ cần ngồi tù một ngày.

Sáng 21/12, diễn viên hài về tới TP HCM. Anh khiến khán giả bất bình khi chia sớt những hình ảnh vui tươi lúc vừa về nước và không một lời xin lỗi người mến mộ vì việc đã khiến cho. Một vài quan niệm đề nghị tập đoàn tác dụng cần có những pháp luật xử phạt hoặc cấm diễn với những người hoạt động nghệ thuật mà phạm án. 

Thu Minh

Cuối tháng 7, hiền thê chồng Thu Minh bị một doanh nghiệp gỗ tố lừa đảo, ăn chặn tiền. Đơn vị này nghĩ rằng công ti của chồng Thu Minh kiếm được hàng mà không trả tiền, số tiền nợ lên tới gần 20 tỷ đồng và làm cho công ty của anh rơi tham gia tình cảnh gian khổ. Phía Thu Minh giảng nghĩa xuất xứ của sự việc là đối tác làm ăn cung ứng vật phẩm kém chất lượng, phiên bản thân cô đã phải thuyết phục chồng trả tiền một khoản để chi trả tiền công cho các nhân lực của công ti trên. 

nhung-chuyen-doi-tu-gay-soc-cua-nghe-si-viet-nam-2016-3

Trước những ồn ã, Thu Minh cho biết không có gì phải thấp thỏm vì không làm cho gì sai, đầy đủ sẽ được phán xét dựa trên quy định.

Tư vấn phỏng vấn một trang báo, Thu Minh nói: "Tổ chức nào nói thích hợp tác với chồng tôi vì đặt niềm tin vào uy tín của tôi thì thật là ấu trĩ. Nếu như còn nghĩ suy tương tự thì việc buôn bán lụi bại cũng không khó khăn hiểu".

San sẻ vấp phải sự tranh biện vì phổ biến người nghĩ là trong chuyện khiến cho ăn, việc phù hợp tác dựa trên uy tín và chung tình là yếu tố rất cần thiết. 

>> Tìm hiểu:

Đàm Vĩnh Hưng nức nở bật mí trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục bị tung ảnh hút thuốc

Minh Béo bị bắt vì tội ấu dâm


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét