Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Ngọc Trinh xin phép bạn trai tìm sim chục tỷ đồng làm cho từ thiện - VnExpress Giải Trí

Đi về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai Hoàng Kiều ở Mỹ, Ngọc Trinh doanh nghiệp gặp tạp chí tại TP HCM chiều 2/1. Người đẹp cho nhân thức hiện cô đã bắt tay tham gia các hoạt động từ thiện cho năm mới.

Ngọc Trinh cho biết ê-kíp sẽ mời những doanh nhân yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong đợi.

Ngọc Trinh cho biết êkíp sẽ mời những doanh gia yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong chờ.

Ngọc Trinh hòa hợp với một lái buôn ký hợp đồng sang nhượng sim số được cho là đẹp nhất vietnam hiện nay. Người sang nhượng sim cho Ngọc Trinh không bật mí giá bán cụ thể vì anh cho biết hoạt động này có ý nghĩa trong khoảng thiện.

Khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao lăm phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ người nào phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là nhân tố đương nhiên".

ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-1

Người đẹp khoe bộ trang sức rubi mới do bạn trai tặng dịp Giáng sinh vừa mới đây.

Sau khi tìm lại chiếc sim, Ngọc Trinh sẽ doanh nghiệp đấu giá từ thiện vào ngày 18/1. Cô sẽ trích một phần số tiền cho người địa phương các tỉnh giấc miền Trung vừa chạm mặt thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động trong khoảng thiện khác. Điều tài chính cũng như triển khai các chuyến đi trong khoảng thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh.

"Tôi định để Mức giá là 12 tỷ đồng nhưng sau đó lại thôi vì êkíp muốn không khí thuở đầu sôi nổi, vui lòng. Tôi nghĩ với ý nghĩa của sim số này cũng như mục đích từ thiện, các thương gia, mạnh thường quân sẽ sẵn lòng thành lập hầu bao trong buổi đấu giá". Ngọc Trinh tự tin sẽ thu về trên 20 tỷ đồng. 

ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-2

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ Hải Dương (thứ nhì từ phải qua) tới ủng hộ Ngọc Trinh trong việc làm từ thiện.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho nhân thức Ngọc Trinh có thể lập mái nhà trong một, hai năm đến. Vì vậy, anh và cô sẽ cố gắng làm cho trong khoảng thiện cũng như hoạt động nghệ thuật khỏe mạnh trong năm 2017.

Những hoạt động trong khoảng thiện cô liên minh cùng người ấy tỷ phú sẽ được xúc tiến thời điểm đến. Người đẹp thoái thác trả lời những thắc mắc liên quan tới chuyện tình cảm.

>> Tham khảo:

Ngọc Trinh cuốn hút nhất tuần với váy hở ngực và kim cương bạn trai tặng

Tỷ phú Hoàng Kiều: 'Tôi và Ngọc Trinh rất đoàn kết'


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét