Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Ca sĩ thần tượng Lee Joon hứa hò diễn viên Jung So Min - VnExpress Giải Trí

Theo Dispatch, ca sĩ thần tượng Lee Joon đã bỏ ra phần lớn thời gian trong năm ngày nghỉ phép quân đội để hứa hẹn hò diễn viên Jung So Min. Cặp sao tình tứ trên phường, cùng đi ăn tham gia tối 29/12. Lee Joon ân cần quàng khăn, vuốt tóc và nắm chặt tay người yêu. Trên nhiều diễn đài, người theo dõi ủng hộ và khen ngợi tình cảm ấm áp của đôi nhân tình mới.

Công ty của nhị nghệ sĩ ngay lập tức xác nhận họ mở màn hẹn hò từ 04 tuần 10.

Ảnh hẹn hò của Lee Joon và Jung So Min được trang săn tin nổi tiếng của Hàn tung ra sáng 1/1.

Ảnh hứa hẹn hò của Lee Joon và Jung So Min được trang săn tin nhiều người biết đến của Hàn bán ra sáng 1/1.

Lee Joon và Jung So Min bén duyên từ phim truyền hình Người bố xa lạ (Father is Strange) - thuộc chuyên mục tâm lý tình cảm mái ấm. Theo Daum, series được mến mộ nhờ nội dung thân cận, chân thực. Trong phim, Jung So Min có phổ thông cảnh hài hước và tình tứ với Lee Joon. Trong khoảng đối đầu, họ dần tậu thấy điểm tầm thường.

* Lee Joon và Jung So Min trong "Người bố lạ lẫm"

Phân cảnh hài hước trong "Người bố xa lạ"

Lee Joon sinh năm 1988, từng là thành viên của lực lượng nhạc thần tượng MBLAQ. Anh được giới chuyên môn bình chọn là ca sĩ chuyển sang đóng phim thắng lợi nhất của làng tiêu khiển xứ Hàn. Diễn xuất nhập tâm giúp Lee Joon được rộng rãi đạo diễn săn đón.

A ma tơ ghi dấu ấn với loạt phim Kẻ sát nhân bí ẩn (Gap Dong), Xin lỗi anh chỉ là sát thủBóng maTrái đất tin đồnThám tử ma cà rồng... Anh đi trách nhiệm quân sự hôm 24/10 và có 21 04 tuần làm quân nhân tại ngũ, dự định ra quân tham gia bốn tuần 6/2019.

Jung So Min sinh năm 1989, đóng phim từ năm 2009. Cô được yêu mến qua những vai diễn trong phim Playful Kiss (Thơ ngây, phiên bản Hàn), Con là bố, bố là conCuộc đời trước tiên, Biệt đội lường đảoChàng thanh niên đến trong khoảng xứ sở thần tiên...

Lee Joon và Jung So Min - cặp tình nhân mới của làng giải trí Hàn.

Lee Joon và Jung So Min - cặp nhân tình mới của làng giải trí Hàn.

Lee Joon - Jung So Min là đôi người tình thứ hai được Dispatch thông báo hứa hò tham gia hôm nay, sau cặp G-Dragon - Lee Joo YeonViệc "khui" quan hệ tình cảm của giới nghệ sĩ vào ngày đầu năm trở thành truyền thống của trang này.

Năm 2013, họ tung bằng chứng Bi Rain và Kim Tae Hee yêu nhau. Cặp sao sau đó lập cập thừa nhận. Năm 2014 là Yoona và Lee Seung Gi. Năm 2015 là Lee Jung Jae và Lim Se Ryung - ái nữ của công ty Daesang. Ca sĩ Junsu (JYJ) và Hani (EXID) bị tung bằng chứng yêu đương vào sáng 1/1/2016.

Thanh Cao


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét