Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Thủy Tiên: 'Tôi quản lý doanh thu của Công Vinh sau khi cưới' - VnExpress Giải Trí

Tập 12 Là hoàng hậu phải thế phát sóng tối 1/8. Ca sĩ Thủy Tiên và ông thị trấn cô - cựu cầu thủ Công Vinh - là khách mời. Họ cùng MC Việt Hương, Hồng Đào chia sớt quan điểm về mẫu người hậu phi thông minh. Công Vinh cho biết trong cuộc sống hôn nhân, hậu phi anh là người rất khéo léo, đúng sai rõ ràng. Cầu thủ nghĩ là bản thân mình may mắn khi lấy được Thủy Tiên làm phi tần.

* Thủy Tiên kể Công Vinh không biết dè xẻn dù doanh thu trăm triệu

Thủy Tiên: 'Tôi quản lý thu nhập của Công Vinh sau khi cưới'
 

Tiếp lời ông phường, Thủy Tiên kể cô thuần thục các việc tu sửa trong nhà vì vắng cha từ bé nhỏ. Giọng ca Kiss me không bao giờ muốn tỏ ra yếu đuối để chồng thương. Trái lại, ông thị trấn cô cũng biết bí quyết nắm bắt tâm lý cung phi. Khi Công Vinh xa nhà, chỉ cần nghe giọng hoàng hậu "a lô" qua điện thoại, anh có thể đoán tâm cảnh cô ra sao.

Sau khi cưới nhau, thu nhập của chồng do Thủy Tiên điều hành. Ông phường cô ý kiến đàn bà phải là tay thùng chìa khóa trong mái ấm. Trước khi lấy Thủy Tiên, Công Vinh chẳng thể dành dụm dù lương cao và không nhậu nhẹt, cờ bạc. Thủy Tiên kể tám năm trước, doanh thu của Công Vinh là 100 triệu tiền việt một bốn tuần, chưa kể tiền thưởng sau mỗi trận thi đấu, song anh vẫn tiêu hết vì hay cho đồng đội mượn. 

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Hoàng hậu chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

MC Việt Hương hỏi liệu Thủy Tiên có bị lôi cuốn bởi vẻ điển trai, mức doanh thu cao của Công Vinh khi mới gặp. Giọng ca 8x công nhận bị đoạt được bởi mẫu mã của nam cầu thủ và cho rằng lúc đó cô khá "háo sắc". Dĩ nhiên, cô không đon đả tới doanh thu của anh vì được mẹ dạy tự lập trong khoảng bé bỏng. Quan điểm của nữ ca sĩ là không phụ thuộc vốn đầu tư của chồng hay bất kỳ người nào khác. "Tôi muốn tự làm ra đồng tiền, dù có lấy được chồng giàu ra sao", cô san sẻ.

* Thủy Tiên: 'Tôi tự lập tài chính vì mất bố từ gầy'

Thủy Tiên: 'Tôi tự lập tài chính vì mất bố từ nhỏ'

Thủy Tiên kể cô và ông xã chạm chán nhau lần đầu trong buổi chụp hình phổ biến cho tạp chí năm 2008. Ca sĩ xem đây như một buổi gặp định mệnh vì ban sơ người dự định chụp phổ biến chẳng phải là Công Vinh. Khi gặp cầu thủ xứ Nghệ, cô tỏ vẻ lạnh nhạt vì muốn "giữ giá", song tim đập thình thịch. "Tôi với anh Vinh lúc đó như tình ái sét tiến công, nhưng chỉ liếc kẻ địch một cái rồi thôi", cô kể lại.

Trước đó, cô không nhân thức Công Vinh là bạn nào vì ít xem bóng đá. Ngược lại, chồng cô cũng không rành giới showbiz. Sau nhì tiếng tạo hình, cầu thủ hỏi cô có mỏi chân không. Anh xin số điện thoại của Thủy Tiên, mời đi ăn trước khi về Hà Nội tham gia sáng hôm sau. "Mọi thứ như được xếp đặt kể trong khoảng lần đầu tôi gặp mặt anh ấy", Thủy Tiên chia sẻ.

Đầu năm 2013, Thủy Tiên và Công Vinh đón con gái đầu lòng. Cuối năm 2014, họ doanh nghiệp đám cưới.

Tam Kỳ


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét