Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Hoài Linh cười chết giả trước nét diễn dở người của Đức Phúc - VnExpress Giải Trí

Tập 7 chương trình hài cảnh huống phát sóng tối 13/1. Đức Phúc là một trong bốn khách mời. Vô địch Giọng hát Việt 2015 vào phòng của Trường Giang và chịu thách thức ứng biến trước các tình huống cây hài đưa ra.

Hoài Linh cười ngất vì Đức Phúc diễn xuất ngây ngô

Đức Phúc và Trường Giang nhập vai cặp bạn thân, chuyên hát rong dưới gầm cầu. Trong khoảng đầu tiểu phẩm, ca sĩ khiến Trường Giang hoảng loạn ngẫu nhiên chịu xưng hô "mày - tao". Khi nghệ sĩ hài thanh minh khiếp sợ bị bắt vì đi hát rong, đánh chiếm lòng lề tuyến phố, Đức Phúc đề ra giải pháp người bạn "ngồi sẵn trên xe để giả dụ có bắt, mình sẽ dancing lên và phóng đi". Dưới ghế giám khảo, Hoài Linh ồ lên yêu thích với cách thức giải quyết tình huống này.

Trường Giang chuyển sang đề tài tình ái để làm cho khó khăn bạn diễn. Anh kể chính mình đang yêu thầm một cô gái bên kia cầu, mỗi lần gặp mặt là cảm thấy thủ công rụng rời. Đức Phúc nói "tặng xe lăn, nạng gỗ để khỏi phải rụng rời". Không thể thi triển các mảng miếng hài, Trường Giang dở khóc dở cười hỏi số đông em "trong khoảng hành tinh nào xuống".

Đức Phúc nhiều lần khiến Trường Giang (phải) bối rối vì lối diễn xuất ngây ngô.

Đức Phúc (giữa) nhiều lần khiến cho Trường Giang (phải) hồi hộp vì lối diễn xuất ngây ngô.

Tiểu phẩm được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Cô đóng vai người yêu kín đáo của Trường Giang, cố tình ve vãn Đức Phúc. Khi bị dồn vào cảnh bạn thân trách bản thân là kẻ làm phản, Đức Phúc dễ dàng thoát khỏi cảnh huống với câu thoại: "Mày có bao giờ nói tên nửa kia đâu mà tao biết?". Hoài Linh bật cười tâm đắc với tài năng nhớ diễn biến khi diễn kịch của Đức Phúc.

Ngoài diễn xuất hồn nhiên, đần độn, Đức Phúc còn được khán giả trường quay cổ vũ với những câu thoại về tình yêu dễ chơi, tâm thành. Kiếm được xét về tiết mục, Hoài Linh nói lần đầu anh xem một phần thi mà không cần phải chú thích cụ thể nào vì miệt mài coi khách mời diễn. "Con diễn đần độn nhưng đối đáp không kém cạnh nhị diễn viên nhiều năm kinh nghiệm. Dù đài trong khoảng còn chậm rãi, con nói câu nào là chắc cú câu nấy", danh hài ca ngợi. Vượt lên ba thí sinh còn lại là ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Khả Như và Hoàng Rapper, Đức Phúc giành quắp thành công của tuần. 

Hoài Linh và

Hoài Linh (phải) và Phi Nhung (trái) trao cụp cho Đức Phúc.

Đức Phúc sinh năm 1996. Anh được nhân thức đến sau khi thắng lợi Giọng hát Việt năm 2015, trong hàng ngũ học trò của Mỹ Tâm. Đức Phúc từng đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất do người theo dõi bình chọn của Bài hát Việt 2015. Anh đã công bố các ca khúc: Chỉ một câu, Giấu mặt, Về nơi tôi hình thành, Cũng đành thôi...

Ơn giời cậu đây rồi là game show hài cảnh huống đã trải qua bốn mùa, Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh làm giám khảo. Khách mời chương trình là những người nổi tiếng, phải diễn cùng các trưởng phòng dù không nhân thức trước kịch phiên bản. Ở mùa này, các trưởng phòng gồm Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Hồng Đào và Trung Dân.

Tam Kỳ


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét