Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Nghệ sĩ khóc khi tuyển U23 vn bị thủng lưới phút cuối - VnExpress Giải Trí

Việt Nam 1-2 Uzbekistan
Ca sĩ Nguyên Vũ lén lau nước mắt rồi mỉm cười tán thưởng đội U23 khi tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu vang lên.

Trận chung kết Giải U23 châu Á giữa đội vietnam và đội Uzbekistan diễn ra tham gia chiều 27/1 tại Thường Châu, Trung Quốc. Trải qua gần 120 phút thi đấu ngoan cường, các tuyển thủ Việt Nam bị thủng lưới ở phút cuối với bàn thua 1-2 trước kẻ thù.

Giây khắc đội nhà bị sút tung lưới, ca sĩ Nguyên Vũ lau nước mắt. Nhưng sau đó, anh nhoẻn cười tán thưởng đội U23 khi tiếng còi báo hiệu kết thúc trận chiến vang lên. Ca sĩ nhận xét các chàng trai Việt Nam đã thi đấu rất xứng đáng để đoạt ngôi á quân giải bóng châu lục.

Sau khi U23 để thủng lưới ở phút chót, nhiều sao bàng hoàng, tỏ ra không tin là sự thật. Ca sĩ Pha Lê gục xuống, ôm mặt khóc nức

Khi U23 vn bị thủng lưới ở phút chót, phổ biến sao bàng hoàng, rơi nước mắt nhưng vẫn bỏ ra hoàn toản tình cảm cho đội nhà.

Trận chung kết Giải U23 châu Á giữa đội Việt Nam và đội Uzbekistan diễn ra vào chiều 27/1 tại Thường Châu, Trung Quốc.Ở TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi đội Uzbekistan ghi bàn thắng đầu tiên. Anh tiếp tục không nén được cảm xúc khi cầu thủ Quang Hải mau chóng gỡ hòa bằng cú sút xuất thần thủng lưới đối thủ. Sau bàn thủ môn Bùi Tiến Dũng cản bóng thành công, ca sĩ cùng hàng trăm fan đang theo dõi trận đấu đồng thanh reo vang vì sung sướng.

Trước đây, ở TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi đội Uzbekistan làm bàn thắng đầu tiên. Anh tiếp tục không nén được cảm xúc khi cầu thủ Quang Hải mau chóng gỡ hòa bằng cú sút xuất thần thủng lưới tình địch. Sau bàn thủ môn Bùi Tiến Dũng cản bóng chiến thắng, ca sĩ cùng hàng trăm fan đang theo dõi cuộc chiến đồng thanh reo vang vì vui tươi.

Ca sĩ Pha Lê vỡ òa khi cầu thủ Quang Hải sút bóng gỡ hòa cho đội tuyển U23.

Ca sĩ Pha Lê tan vỡ òa khi cầu thủ Quang Hải sút bóng gỡ hòa cho đội tuyển U23. Khoảnh khắc này các nghệ sĩ cùng nhau hát bài "Xuân nâng niu" để ăn mừng.

Cùng dồn vào một chỗ ở quán của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, các độc nghệ sĩ bình luận sôi nổi về trận bóng. Hoàng Rapper làm bình luận viên ở đây. Bên cạnh những khoảnh khắc xúc động hay tan vỡ òa, rapper cũng làm cho dân chúng cười động dao với cách thức hướng dẫn của anh. Trời Sài Gòn đang mưa nhưng các nghệ sĩ vẫn dành trọn sự xem xét cho trận bóng lịch sử.

Á hậu Thanh Tú đang có mặt tại Thường Châu. Người đẹp một tay cầm cờ đỏ sao vàng, một tay cầm ô vì trời đang mưa nặng hạt.

Á hậu Thanh Tú đang có mặt tại sân Thường Châu - nơi diễn ra trận phổ biến kết. Người đẹp một tay cầm cờ đỏ sao vàng, một tay cầm ô vì trời hiện mưa nặng hạt.

* Fan Việt cổ lỗ vũ U23 vietnam ở sân Thường Châu

Thanh Tú chia sẻ hình ảnh cổ động viên Việt Nam ăn mừng khi gỡ hòa
Thanh Tú chia sẻ không khí nóng rực ở Thường Châu
Bình Minh cũng kịp bay sang Trung Quốc trong sáng nay để hòa vào không khí cổ động với tình cảm hướng về đội U23 Việt Nam.

Bình Minh cũng kịp bay sang China để hòa tham gia không khí cổ lỗ động với tình cảm hướng về đội U23 Việt Nam.

Bình Minh
Thanh Tú cập nhật tuyết đang rơi rất dày, cô và các khán giả vừa cầm cờ, vừa hát vừa ôm nhau cho đỡ lạnh.

Trong khoảng Thường Châu, Á hậu Thanh Tú chia sớt ảnh tuyết rơi dày sân bóng nơi diễn ra trận chung kết. Cô và các khán giả cầm cờ, vừa hát vừa ấp ủ nhau cho đỡ lạnh.

Hoàng Bách (cut)

Ảnh Lệ Hằng ở Thường Châu 

Á hậu Lệ Hằng hòa cùng đám đông người mến mộ cũ rích vũ ân cần cho U23 Việt Nam trong yếu tố kiện thời tiết rất hà khắc ở sân Thường Châu.

Ca sĩ Pha Lê (phải).

Trước đây, từ 14h, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Pha Lê cùng đa số nghệ sĩ tới một điểm xem bóng đá bình thường để biểu lộ tình ái với U23 Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng san sẻ dù thắng hay thua, anh vẫn sẽ xuống các con phố "đi bão". "Tôi chưa bao giờ có hào hứng thế này, có lẽ chỉ có bóng đá mang tới ý thức và không khí nhộn nhịp như thế này", ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Vũ Hà.

Ca sĩ Vũ Hà.

* Slim V xem phổ biến kết cùng sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Slim V xem chung kết cùng sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội
Diễm My (trái) xem bóng đá cùng bạn bè và fan tại tòa nhà cao nhất TP HCM ở quận 1. 

Diễm My (trái) xem bóng đá cùng bạn bè và fan tại tòa nhà cao nhất TP HCM tại thị xã 1.

Thành Trung xem bóng đá cùng người hâm mộ ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thành Trung xem bóng đá cùng người mến mộ ở Hí trường Lớn Hà Nội.

* Không khí cổ lỗ động U23 Việt Nam ở Thủ đô

Thành Trung
Diễn viên Việt Anh (trái) và bà xã Hương Trần cổ vũ U23 Việt Nam cùng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hà Nội. 

Diễn viên Việt Anh (trái) và vợ tôi Hương È cổ cổ vũ U23 vietnam cùng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân ở Thủ đô.

>> Xem tiếp: Sao Việt rầm rầm cổ lỗ vũ U23 Việt Nam

An Thu Nhật
Ảnh: Khang Thái


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét