Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Hồ Trung Dũng: 'Tôi đã an cư nên yên ổn tâm đầu cơ cho âm nhạc' - VnExpress Giải Trí

Chiều 12/1 tại TP HCM, Hồ Trung Dũng trình bày MV Mùa đông không lạnh nữa. Phương pháp đây nhì bốn tuần anh công bố video nhạc Tình ái là thế đấy. Ca sĩ san sớt sở dĩ anh liên tiếp ra sản phẩm trong thời điểm ngắn vì hiện anh đủ tự tín vào năng lực tài chính. Khi chiếm hữu căn hộ riêng, anh không còn vướng bận vào việc để dành tiền trông coi cuộc sống. Anh có show diễn đều đặn và dùng toàn bộ cát-xê để tái đầu cơ âm nhạc.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng. 

Ca sĩ Hồ Trung Dũng. 

Mùa đông không lạnh nữa là bản Ballad chất chứa nỗi niềm của một người Hà Nội xa quê, do Hà Quang Minh sáng tác. Tác giả ca khúc san sớt: "Tôi soạn bài hát này cho những người lâu rồi không về Hà Nội ăn Tết. Họ ham muốn cái lạnh nhưng cũng thấy sợ cái lạnh của mùa đông. Và tôi nghĩ không có gì hạnh phúc hơn khi sống trong mùa đông khắc nghiệt mà kế bên bản thân có phần đông người kính yêu nhất". 

* MV "Mùa đông không lạnh nữa" 

Hồ Trung Dũng: 'Tôi đã an cư nên yên tâm đầu tư cho âm nhạc'

Là người truyền tải xúc cảm của tác giả, Hồ Trung Dũng tiết lộ khi hát anh nghĩ đến cung phi của nhạc sĩ. Ca sĩ lý giải vợ chồng Hà Quang đãng Minh là bạn thân của anh. Hôn nhân của họ là do anh mối lái. Anh hình dung ra người phụ nữ có đôi vai tí hon như vợ tôi Hà Quang quẻ Minh, tạo cảm xúc lúc thu âm. 

Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh (trái) diễn xuất trong MV Mùa đông không lạnh nữa của Hồ Trung Dũng. 

Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh (trái) - diễn xuất trong MV "Mùa đông không lạnh nữa" của Hồ Trung Dũng. 

MV lấy bối cảnh mùa đông giá buốt của thủ đô. Nội dung xoay quanh chuyện tình của hai thế hệ do á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh, diễn viên Brian È và người mẫu Minh Tùng diễn xuất. 

Đạo diễn Nai lưng Trung Lĩnh cho nhân thức anh sục sạo khắp Hà Nội sắm các bối cảnh vừa cổ vừa hiện đại để nêu bật cuộc sống của người Hà Nội xưa và nay. Êkíp chấp hành MV bí quyết đây nhì tuần để kịp công bố trong mùa đông. 

* Cuộc sống đơn lẻ của Hồ Trung Dũng trong căn nhà 8 tỷ

Thăm nhà ca sĩ Hồ Trung Dũng

Tâm Giao


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét