Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Loạt phim truyền hình châu Á gặp mặt sự cố đầu năm - VnExpress Giải Trí

"Hoa du ký" giải quyết hậu kỳ cẩu thả

Phim Hoa du ký do Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo, Phụ vương Seung Won... đóng chính, chiếu ở Hàn Quốc từ bốn tuần 12/2017 và liên tục bị ngừng phát sóng. Khi phát tập nhì, nhà đài vướng sự cố chưa xóa phông xanh, dây cáp ở phổ quát cảnh. Đang chiếu giữa chừng mực, đài tvN phải thông báo hủy phát sóng tập hai do chưa hoàn chỉnh khâu hậu kỳ. Theo Osen, đây là sự cố phát sóng nghiêm trọng nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

* Lỗi hậu kỳ trong "Hoa du ký"

'Tây du ký bản Hàn Quốc' bị hoãn chiếu vì loạt sự cố

Sau sự việc trên, Hoa du ký tiếp tục gây xốn xang khi một nhân viên trường quay bị ngã khi trang hoàng nai lưng nhà, dẫn tới liệt nửa người. Bộ Việc khiến cho và Công tích Hàn Quốc gửi công văn đòi hỏi dứt chiếu bộ phim để thanh tra trường quay. Tổ chức công dụng kết luận trường quay tối và hẹp, dễ xảy ra tai nạn. Phim tiếp diễn bị lùi lịch phát sóng, nhà đài xin lỗi vì loạt sự cố. 

Phim Hoa du ký được chấp hành bằng cơ chế "cuốn chiếu" (quay tới đâu phát sóng đến đó). Sau nhì tuần xong xuôi chiếu, phim đã được phát sóng quay về trên đài tvN trong khoảng đầu tháng 1, đạt tỷ lệ khán giả cao nhờ nội dung ly kỳ cũng như diễn xuất của dàn sao.

Phim của Lâm Tâm Như bị xong chiếu ở China đại lục

Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật (từ trái sang) - dàn diễn viên phim Chàng trai của tôi.

Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật (trong khoảng trái sang) - dàn diễn viên phim "Chàng trai của tôi".

Chàng trai của tôi - sản phẩm do Tâm Như đóng hộp và đóng chính, bị người theo dõi cáo giác liên quan điều ủng hộ Đài Loan tách khỏi TQuốc. Phim bị tổ chức quản lý China yêu cầu ngừng chiếu trên trang video của QQ.

Trước sự xốn xang của người theo dõi, tổ chức kinh doanh quản lý của Lâm Tâm Như hôm 7/1 ra thông cáo cho biết Lâm Tâm Như chưa từng và không bao giờ kêu gọi Đài Loan độc lập. Phim Chàng thanh niên của tôi cũng không đáp ứng điều này. Phía đoàn phim chưa lên tiếng kế hoạch chiếu tiếp Chàng thanh niên của tôi ở Trung Quốc đại lục.

Phim "Kingdom" cách trở quay 

Ông Go - người cáng đáng khâu mỹ thuật của phim Kingdom được nhận thấy hôn mê ngày 12/1, sau khi hoàn thành công tác ở trường quay. Bác sĩ chẩn đoán ông bị phình động mạch não, có triệu chứng chết não. Ông Go chẳng thể qua khỏi sau thời gian yếu tố trị ở viện.

Joo Ji Hoon và Bae Doo Na.

Nhị diễn viên Joo Ji Hoon (trái) và Bae Doo Na.

Phim Kingdom chấm dứt quay vì sự việc trên. Theo Chosun, phổ biến quan niệm ngờ vực ông Go qua đời do làm cho việc quá sức. Công ty đóng gói cách đây không lâu ra thông cáo cho biết hai ngày trước khi tạ thế, ông không có lộ trình làm cho việc với tổ chức kinh doanh. Mỗi lần quay phim kéo dài 12 giờ, mỗi tuần quay trong khoảng ba tới năm lần. Phía công ti sản xuất khẳng định lộ trình này không quá sức với các thành viên đoàn phim.

Kingdom do Joo Ji Hoon và Bae Doo Na đóng chính, được chắp bút bởi Kim Eun Hee - nhà biên kịch của phim hình sự ăn khách Signal.

Phim của Phạm Băng Băng bị hoãn chiếu

Theo tờ Huashangbao, phim Thắng trần giới của Phạm Băng Băng vốn được truyền bá chiếu tham gia giờ quà của đài Đông Phương và Giang Tô từ ngày 12/1 nhưng bị hoãn chiếu. Đoàn phim vừa mới đây công bố tác phẩm đổi tên thành Ba Thanh truyện.

* Trailer phim "Ba Thanh truyện"

Phim của Băng Băng bị chỉ trích vì cảnh vua cưỡng bức phụ nữ

Một số nguồn tin cho biết sát ngày chiếu, Ba Thanh truyện bị những người nghiên cứu lịch sử đời Tần khiếu nại có các cụ thể lệch lạc lịch sử, cải biên quá đà. Phim còn bị chỉ trích mô tả lộ liễu cảnh Tần Thủy Hoàng cưỡng dâm goá phụ Ba Thanh khi mà theo các tư liệu lịch sử, Ba Thanh chực tiết sau khi chồng chết, được Tần Thủy Hoàng phong là Trinh phụ. 

Những người phản đối phim này còn chỉ ra bộ cánh của Ba Thanh truyện giống trong một phim ra mắt năm 2012 của Nhật Bạn dạng.

Cảnh phim Ba Thanh truyện.

Cảnh phim "Ba Thanh truyện".

Đoàn phim chưa công bố ngày phát sóng. Phim do Phạm Băng Băng đóng chính và đồng đóng hộp, được quảng cáo có vốn đầu tư 500 triệu quần chúng. # tệ (khoảng 75,3 triệu USD).

Nghinh Xuân


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét