Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Phim kể chuyện Obama 'cưa đổ' thê thiếp HOT LHP Sundance - VnExpress Giải Trí

Công chiếu hôm 24/1 trong phạm vi Liên hoan phim Sundance (Mỹ), phim lãng mạn chủ quyền - Southside With You - được người xem và giới chuyên ngành đón chờ hết dạ. 

phim-ke-chuyen-obama-cua-do-vo-gay-sot-lhp-sundance

Cảnh trong phim "Southside with You".

Tờ Vanity Fair truyền tụng: "Câu chuyện về buổi hứa hẹn hò trước tiên hay nhất trên màn ảnh". Cây viết Todd McCarthy của The Hollywood Reporter bình luận: "Bộ phim lanh lợi, dịu dàng và sống động về ngày hứa hò đầu tiên của nhì học sinh xuất chúng khoa Luật năm 1989". 

Tờ MTV nhận xét: "Công trình độc lập kiểu Before Sunrise kể chuyện tình chớm nở trong một buổi chiều của nhì sinh viên Harvard một cách thức duyên dáng. Trong phim, người xem thấy phiên bản thời trẻ trai, hấp dẫn và hay nói tục của Tổng thống thứ 44 nước Mỹ". Dường như đó, Daily Beast khẳng định khán giả hãy xem phim để biết Barack Obama "cưa đổ" Đệ nhất cu li nhân chỉ trong sau một ngày hẹn hò như thế nào.

Diễn xuất của hai diễn viên chính được ca ngợi ngợi. Nam diễn viên Parker Sawyers tái tạo ông Barack Obama chân thật tới cả cách bước đi và điệu cười với tốc độ cao nổi tiếng. Tika Sumpter diễn vai bà Michelle Robinson hồi trẻ tự tín, quyết đoán, nhân thức quan tâm người khác. 

Bộ phim lấy bối cảnh trong một buổi chiều năm 1989. Khi đó, Barack Obama đang là học sinh, vừa được nhận vào tập sự ở một công ti luật. Anh hứa gặp mặt cố vấn Michelle Robinson - một sinh viên có nhiều thâm niên hơn tại công ti luật anh vừa được kiếm được vào tập sự. Ngày gặp gỡ, chàng trai tin rằng mình đang hứa hẹn hò khi mà cô gái đơn thuần nghĩ rằng ra ngoài cùng đồng nghiệp. Thuở đầu, cô thậm chí nói thẳng rằng họ ra ngoài vì công tác khiến anh phải khéo phủ nhận có sự hứa hẹn hò giữa nhị người.

Họ tới Viện Nghệ thuật Chicago, ăn trưa ngoài trời cùng nhau, đến một sự kiện tập thể - ở đây Obama có bài diến thuyết để lại tuyệt hảo - rồi đi uống bia. Chiều muộn, họ vào rạp xem phim Do The Right Thing vừa ra mắt của Spike Lee. Sau buổi chiếu, họ đi ăn kem. Lúc bên ngoài quán kem trời đã tối, họ trao nhau nụ hôn. Đó là nụ hôn đầu tiên trong ngày hứa trước tiên của bộ đôi.

phim-ke-chuyen-obama-cua-do-vo-gay-sot-lhp-sundance-1

Thê thiếp chồng Tổng thống Barack Obama được ngợi ca là có cuộc hôn nhân êm ấm.

Southside with You là phim đầu tay của đạo diễn sinh năm 1985 - Richard Tanner. Đạo diễn kiêm biên kịch cho nhân thức mặc dù phim hư cấu, anh phân tích kỹ thực tế ngày hứa hẹn đầu tiên của cung phi chồng Barack Obama qua sách và báo. Chuyện họ đi xem phim của Spike Lee, ăn kem và trao nhau nụ hôn đã thành huyền thoại ở Nhà Trắng. 

Tika Sumpter vừa là nhà đóng chai, vừa nhập vai nữ chính trong phim chia sẻ: "Tôi hơi bồn chồn khi mới kiếm được vai Michelle Obama - Đệ nhất cu li nhân mà khách hàng nào cũng muốn trở thành". Để sẵn sàng cho vai diễn, cô đọc thơ và phổ quát cuốn sách để nắm bắt hơn về tâm lý cũng như tâm hồn một con người như bà Michelle. "Tôi muốn người theo dõi xem phim thấy đó là một câu chuyện tình ái lãng mạn và giản dị trước khi biết đó là chuyện tình của hai nhân vật thuộc giới chính trị".

Tika Sumpter cho nhân thức vợ chồng Barack Obama chưa xem nhưng tỏ ra nao nức với thành quả mới.  

Trích đoạn trong phim "Southside with You"
Trích đoạn phim 'Southside With You'

Vũ Văn Việt


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét