Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

CĐV châu Á kính nể vn sau trận thắng Iraq - VnExpress Thể Thao

CĐV châu Á hò hét mừng trận Việt Nam thắng Iraq

Không chỉ là những anh hùng của bóng đá vn, những Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh... còn thu được sự hâm mộ trong khoảng khắp nơi. Ảnh: Anh Khoa.

“Tôi là người Malaysia nhưng cũng phải hét lên khi Việt Nam thực hiện thắng lợi quả luân lưu sau cuối. Xin chúc mừng. Cả nhà hoàn toàn có thể tiến công bại Qatar”, Adlee Farhan bình luận trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tình huống mà CĐV này nhắc đến là khi trung vệ Bùi Tiến Dũng sút tung lưới Iraq, mang về thắng lợi 5-3 trên loạt sút luân lưu cho Việt Nam.

“Chúc mừng Việt Nam. Cuộc đấu quá hay. Đây chắc chắn là trận hay nhất giải. Anh chị em không cần phàn nàn về quả phạt đền ở hiệp một nữa. vn đã gây ngỡ ngàng khi tiến xa đến mức này. Thành công là phần thưởng xứng đáng. Chúc người mua hên ở vòng đến”, CĐV người Australia Kyle Tot viết.

Trong khoảng Lào, Sulideth Keophonexay chia vui cùng người ngưỡng mộ vn: “Cả nhà xứng đáng thắng trận này. vn đã chơi tuyệt vời và đã viết nên lịch sử cho người mua và cả ASEAN. Kiêu hãnh về vn”.

Loạt luân lưu giúp Việt Nam vượt qua Iraq

“Tinh thần đương đầu của Việt Nam xứng đáng là hình mẫu để các đội Đông Nam Á khác học hỏi nếu như họ muốn quật ngã đại gia châu lục”, CĐV người Singapore Clemence Chia bình phẩm.

Người ái mộ châu Á cũng bất thần với tác phẩm của thầy trò HLV Park. Abdullelah Alenazi ghi: “Thật bất ngờ. Sau cùng tôi cũng thấy một đội trong khoảng Đông Nam Á bắt đầu phát hành bóng đá. Chúc mừng vn. Từ Ả-rập Xê-út”.

CĐV châu Á hò hét mừng trận Việt Nam thắng Iraq - 1

Dù thua trận, CĐV Iraq cũng tỏ ra fair-play với những lời chúc cho đội thắng cuộc. “Tôi là người Iraq và tôi đang rất bi thảm vì đội nhà thua trận. Nhưng tôi cũng mừng cho vn. Cả nhà đã chơi xuất sắc và xứng đáng bước tiếp. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới vietnam. Kì vọng các bạn quán quân giải đấu”, Abbaas Jameel viết.

Dù không được bình chọn cao, Việt Nam đã giành địa điểm thứ hai bảng D, sau khi tấn công bại Australia và hòa Syria. Tới tứ kết, các chàng trai áo đỏ tiếp diễn gây bất thần khi quật ngã Iraq. Tình địch ở vòng bốn đội sau cùng của Việt Nam là Qatar. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h thứ Ba ngày 23/1.

Xuân Bình


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét