Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

'Sao Mai' Bích Hồng trở lại làng nhạc sau bốn năm - VnExpress Giải Trí

Chín bậc tình ái là ca khúc nhiều người biết đến của nhạc sĩ An Thuyên, từng giúp ông đoạt giải thưởng của của Hội âm nhạc Việt Nam tham gia năm 1992. Bài hát lần đầu ghi dấu ấn qua giọng hát của Nghệ sĩ Nhân dân Thanh Hoa. Bích Hồng quyết định chấp hành MV cho ca khúc này bởi muốn tiếp tục "giữ lửa" cho tác phẩm.

Ca sĩ Bích Hồng hát 'Chín bậc ái tình'

'Sao Mai' Bích Hồng ra MV 'Chín bậc tình yêu'

MV mới của Bích Hồng do Nghệ sĩ Ưu tú Việt Hương đạo diễn, kể chuyện tình yêu ngọt ngào giữa một cô gái với chàng trai hàng xóm. Họ là những người bạn trong khoảng lúc bé, khi trưởng thành biến thành một nửa. Cô gái được mẹ của chàng thanh niên ủng hộ chuyện tình cảm với đại trượng phu bà. Trong MV, Bích Hồng đã hóa thân vào hình ảnh cô gái dân tộc. Diễn viên Công Dũng đóng vai nửa kia cô. MV được quay tại Thái Nguyên và Hòa Bình.

Sau khi đoạt giải ba cuộc tranh tài Sao Mai 2011 dòng nhạc dân dã, Bích Hồng hoạt động âm nhạc tới năm 2013 thì dừng lại để dồn vào một chỗ cho cuộc sống gia đình cũng như hoàn thành bằng Thạc sĩ tại Học viện âm nhạc Tổ quốc vn. Cô lấy chồng và sinh nhị con. Suốt khoảng bốn năm, cô giảng dạy tại đại học cũng như tham gia vài công trình buôn bán.

Ca sĩ Bích Hồng.

Ca sĩ Bích Hồng.

"Tôi rất sợ sự yên phận. Tôi luôn muốn có một tương lai riêng cũng như sự chủ quyền nhất mực trong cuộc sống thay vì quá phụ thuộc tham gia chồng. Chưa bao giờ tôi bỏ ý nghĩ sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật, chỉ sợ mình không có đủ tài năng kinh tế hay những vấn đề kiện quan trọng khác để khiến cho thôi", ca sĩ tâm tư.

Bích Hồng sinh năm 1988 tại Hà Nội trong mái ấm có bố là sĩ quan quân đội, mẹ là giáo viên. Tại phổ biến kết Sao Mai 2011, cô được người theo dõi đánh giá là Ca sĩ được yêu mến nhất, cùng lúc giành giải ba ở dòng nhạc bình dân.

Đức Trí


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét