Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

'Người đẹp khả ái' Tố Như lấy chồng nóng boy đầu năm 2018 - VnExpress Giải Trí

Ông phường mai sau của Tố Như tên Trằn Trung Hiếu, sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Năm 2015, anh gây để ý trên mạng phường hội nhờ những bức tranh mặc quân phục. Trung Hiếu cũng thường hình thành trên phổ quát trang bìa của các tin báo, nội san ngành. Hình ảnh của anh còn được in lên áp phích truyền bá cho lĩnh vực công an.

nguoi-dep-kha-ai-to-nhu-lay-chong-hot-boy-dau-nam-2018

"Người đẹp khả ái" hình thành cùng chồng trong một sự kiện khiến đẹp cách đây không lâu của Á hậu Thụy Vân.

Tố Như và chồng tương lai đã tò mò nhau một năm rưỡi trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Ông phường hơn bốn tuổi được cô nhận xét là người chín chắn, cẩn thận, luôn khiến cô tin cẩn. "Anh ấy không giống với hình mẫu tôi từng đặt ra. Nhưng những gì tôi cần ở một đấng phu quân là tình cảm, sự trân trọng và có chí hướng. Anh ấy quy tụ được những nhân tố đó", cô nói.

Top 10 Hoa hậu vn 2016 cho nhân thức gia đình hai bên ủng hộ họ xây đắp tổ ấm riêng.

Tố Như từng giành danh hiệu "Gương mặt khả ái nhất" Hoa hậu vietnam 2016. Cô cao 1,72 m cùng số đo ba vòng: 83-62-94 cm. Năm 15 tuổi, Tố Như đoạt giải Hoa khôi Tuổi teen Sang trọng và Phong cách của Thái Nguyên. Người đẹp từng diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama trong chuyến thăm Thủ đô của ông cuối tháng năm/2016.

* Dung nhan của Tố Như tại cuộc thi Hoa hậu vn 2016

Nhan sắc của Tố Như tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Đức Trí


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét