Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Phim của The Rock tiếp tục thắng ở Mỹ và TQuốc - VnExpress Giải Trí

Theo Box Office Mojo, cuối tuần qua, thành quả thu 27 triệu đô la Mỹ ở Mỹ và 81 triệu đô la Mỹ từ các hoạt động mua bán ngoài Mỹ. Phim hiện đạt tổng thu nhập 666 triệu đô la Mỹ, cao nhất trong các phim của Dwayne Johnson (The Rock) ngoài series đua xe. Jumanji: Welcome to the Jungle xoay quanh bốn cô cậu học sinh bị trở thành các anh hùng trong trò chơi, ăn khách nhờ chất vui nhộn tiêu khiển.

* "Jumanji" hấp dẫn ở phòng vé

Jumanji: Welcome to the Jungle (Jumanji: Trò chơi kỳ ảo)

Nước nhà đem đến doanh thu nhiều nhất cho thành quả tuần qua là TQuốc với 40 triệu đô la. Ở hoạt động mua bán này, phim xếp trên nhì tác phẩm Hoa ngữ là phim hài The Ex-File: The Return of the Exes (24 triệu đô la Mỹ) và phim lịch sử Forever Young (20,3 triệu đô la Mỹ).

Ở Mỹ, Jumanji: Welcome to the Jungle đứng đầu phòng vé, vượt lên The Post (18,6 triệu đô la) và The Commuter (13,4 triệu USD). The Post do Steven Spielberg đạo diễn, kể về cuộc đấu tranh của các nhà báo để phanh phui tài liệu mật của Lầu Năm Góc về chiến tranh Việt Nam. Phim tập hợp nhị diễn viên gạo cội Tom Hanks và Meryl Streep, được đánh giá cao ở các phần quà cuối năm. Còn The Commuter là phim hành động có Liam Neeson đóng chính, kể về một hành khách trên tàu được mời nhập cuộc một nhiệm vụ bí mật.

Star Wars 8 ăn khách vẫn gây thất vọng.

"Star Wars 8" ăn khách vẫn gây thất vọng.

Trong tuần qua, Star Wars: The Last Jedi thu 11,2 triệu đô la ở Mỹ và 19 triệu USD ở các hoạt động mua bán ngoài Mỹ, nâng tổng doanh thu lên 1,264 tỷ đô la. Như vậy, phần tám Star Wars vượt lên Beauty and the Beast (1,263 tỷ đô la), trở thành phim ăn khách nhất năm 2017.

Kết quả này được các chuyên gia dự báo từ trước bởi độ mạnh của nhãn hàng Star Wars. Đương nhiên, đa dạng cây bút của Box Office Mojo, Forbes, Variety bế tắc khi so thành tựu của phần tám với phần bảy - Star Wars: The Force Awakens (2,06 tỷ đô la thế giới). Những biến tấu của đạo diễn Rian Johnson như tăng thêm chất hài, đổi mới phương pháp Thần Lực hoạt động làm một vài fan không bằng lòng với Star Wars: The Last Jedi.

Ân Nguyễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét