Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Những mất mát của làng giải trí thế giới trong năm - VnExpress Giải Trí

Danh ca David Cassidy qua đời tại một bệnh viện ở Florida, Mỹ ngày 21/11, thọ 67 tuổi. Người phát ngôn Jo-Ann Geffen xác nhận thông tin và đưa ra thông cáo. Ngôi sao nhạc pop những năm 1970 mặc chứng suy giảm trí nhớ và nhập viện vì nhồi máu cơ tim vài ngày trước khi qua đời.

Danh ca David Cassidy qua đời tại một bệnh viện ở Florida, Mỹ ngày 21/11, thọ 67 tuổi. Ngôi sao nhạc Pop những năm 1970 mặc chứng suy giảm trí nhớ và nhập viện vì nhồi máu cơ tim vài ngày trước khi qua đời.

Danh hài Ralphie May chết tại Las Vegas, Mỹ ngày 6/10 vì bị ngưng tim. Theo người quản lý của diễn viên 45 tuổi, anh nhiều năm chiến đấu với bệnh viêm phổi và vài tháng qua điều trị để mong sớm phục hồi. Ralphie May là Á quân của chương trình Last Comic Standing mùa 1 và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.

Danh hài Ralphie May mệnh chung tại Las Vegas, Mỹ ngày 6/10 vì bị ngưng tim. Theo người quản lý của diễn viên 45 tuổi, anh nhiều năm chiến đấu với bệnh viêm phổi và vài tháng qua điều trị để mong sớm cu lịc hồi. Ralphie May là á quân của chương trình "Last Comic Standing" mùa một và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.

Ngày 27/9, Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91 trong biệt thự Playboy. Con trai ông - Cooper Hefner - chia sẻ trong thông cáo báo chí: Cha tôi sống một cuộc đời xứng đáng và có sức ảnh hưởng khi là người tiên phong về văn hóa và có tiếng nói đằng sau phong trào văn hóa của thời đại chúng ta. Ông ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính.

Ngày 27/9, Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91 trong biệt thự Playboy. Đàn ông ông - Cooper Hefner - chia sẻ trong thông cáo báo chí: "Thân phụ tôi sống một cuộc đời xứng đáng và có sức ảnh hưởng khi là người tiên phong về văn hóa và có tiếng nói đằng sau phong trào văn hóa của thời đại chúng ta. Ông ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính".

* Hugh Hefner trả lời phỏng vấn những năm cuối đời

Hugh Hefner - người kiến tạo đế chế Playboy
Harry Dean Stanton - diễn viên phim Twin Peaks - qua đời ở tuổi 91 hôm 15/9. Trong hơn 60 năm theo đuổi nghiệp diễn, Harry Dean Stanton gắn bó với những phim nổi tiếng như Alien, Paris, Texas, Repo Man, Pretty in Pink...

Harry Dean Stanton - diễn viên phim "Twin Peaks" - qua đời ở tuổi 91 hôm 15/9. Trong hơn 60 năm theo đuổi nghiệp diễn, Harry Dean Stanton gắn bó với những phim nổi tiếng như "Alien", "Paris", "Texas", "Repo Man", "Pretty in Pink"...

Ngày 21/7, diễn viên John Heard qua đời ở tuổi 72. Trước đó hai ngày, ông thực hiện một ca phẫu thuật và về khách sạn nghỉ ngơi. John Heard nổi tiếng với vai Peter McCallister trong loạt phim Home Alone.

Ngày 21/7, diễn viên John Heard qua đời ở tuổi 72. Trước đó nhì ngày, ông thực hiện một ca phẫu thuật và về khách sạn nghỉ ngơi. John Heard nổi tiếng với vai Peter McCallister trong loạt phim "Home Alone".

* John Heard trong phim "Home Alone"

John Heard trong phim "Home Alone"
Chester Bennington treo cổ tự tử ngày 20/7, theo Independent. Sự ra đi đột ngột của ca sĩ nhóm Linkin Park gây sốc với cộng đồng người yêu nhạc. Anh luôn được xem như một trong những cánh chim đầu đàn của dòng nhạc Nu metal (nhạc metal mới). Chester Bennington đặc biệt thân thiết với Chris Cornell giọng ca chính của hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave. Hồi tháng 5 năm nay, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52

Chester Bennington treo cổ tự tử ngày 20/7. Sự ra đi đột ngột của ca si mễ nhóm Linkin Park gây sốc với cộng đồng người yêu nhạc. Anh luôn được coi như một trong những cánh chim đầu đàn của dòng nhạc Nu metal (nhạc metal mới). Chester Bennington đặc biệt thân thương với Chris Cornell – giọng ca chính của hai đội ngũ nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave. Hồi tháng 5 năm nay, Chris cũng tự kết liễu đời bản thân ở tuổi 52

* Chester Bennington hát trong đám tang Chris Cornell

Chester Bennington - bi kịch và tuổi thơ bị lạm dụng tình dục
a

Stevie Ryan, ngôi sao Youtube, qua đời ngày 1/7. Theo văn phòng điều tra Los Angeles, diễn viên 33 tuổi treo cổ tự tử. Stevie Ryan từng tham gia "Stevie TV" - chương trình truyền hình cô đóng giả làm Justin Bieber, Amy Winehouse, Lady Gaga...

a

Danny Dias, ngôi sao truyền hình thực tế của kênh MTV, qua đời trong căn hộ riêng tại Brooklyn ngày 3/6. Danny Dias từng xuất hiện trong mùa thứ 13 của loạt phim "Road Rules" và "The Challenge" năm 2005.

a

Chris Cornell qua đời ngày 17/5 sau khi biểu diễn cùng nhóm nhạc Soundgarden tại Detroit, Mỹ. Một người bạn của Chris Cornell phát hiện xác của anh trong khách sạn MGM Grand Hotel. Cảnh sát kết luận ca đắm đuốĩ 52 tuổi treo cổ. Sự ra đi của Chris Cornell có tác động tiêu cực tới tinh thần của người bạn thân Chester Bennington.

a

Ngày 22/4, ngôi sao phim "Những ngày tươi đẹp" - Erin Moran - chết tại nhà riêng ở bang Indiana, Mỹ ở tuổi 56 vì ung thư. Erin Moran nổi tiếng đầu những năm 1970, sau khi tham gia loạt phim "Happy Days" với vai Joanie Cunningham - em gái của nhân vật do Ron Howard đóng. Năm 1982, cô tiếp tục đóng vai này trong bộ phim ăn theo - "Joanie Loves Chachi".

* Erin Moran trong một cảnh phim "Happy Days"

Diễn viên phim 'Những ngày tươi đẹp' qua đời ở tuổi 56
a

Danh hài Charlie Murphy - anh trai Eddie Murphy - qua đời tại một bệnh viện ở New York ngày 12/4 vì bệnh bạch cầu. Charlie Murphy từng tham gia chương trình "Chappelle's Show" và cùng viết phim cho em trai Eddie Murphy như "Norbit" hay "Vampire in Brooklyn".

Minh Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét