Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Triệu Lệ Dĩnh hóa nữ vương yêu Trục đường Tăng trong phim mới - VnExpress Giải Trí

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc là phần tiếp theo của Đại náo thiên cungBa lần tấn công bạch cốt tinh. Các diễn viên Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương và La Trọng Khiêm lần lượt trở lại với vai Tôn Ngộ Không, Con đường Tăng, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

* Trailer "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc"

Trailer "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc"

Phim mới kể về cuộc xiêu bạt của thầy trò Các con phố Tăng ở Nữ Nhi Quốc - một quốc gia bí ẩn không có đàn ông. Trong truyện gốc của Ngô Thừa Ân, bốn thầy trò tới đây, uống nhầm nước sông Mẫu Tử Hà và mang bầu. Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy cho biết công trình vẫn bám theo nguyên tác, nhưng được bổ sung thêm vài tình tiết khác. Yếu tố tình cảm của Trục đường Tăng và nữ hoàng được tăng nhanh.

Trong phần này, nữ vương (Triệu Lệ Dĩnh đóng) nảy sinh tình cảm với Tuyến đường Tăng trong khoảng cái nhìn đầu tiên. Đương nhiên, cô không nhân thức đó là tình yêu mà nghĩ là bản thân mình bận bịu bệnh nan y. Trục đường Tăng cũng mở màn xao động trước nữ hoàng quyến rũ. Lúc này, nữ thần sông (Lâm Chí Linh) bị kích động và phá đổ vỡ sự bình yên của vương quốc.

Một cảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Một cảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, nổi bật trong năm qua khi đóng phim truyền hình Sở Kiều Truyện. Phần mới của Tây Du Ký là dự án điện ảnh lớn nhất mà cô đóng chính. Nhân vật mang nét trẻ trung, hồn nhiên như đàn bà, khác biệt với version 1986, khi nữ vương già dặn và nghiêm nghị hơn.

Thành quả nhập cuộc trục đường đua phim Tết và khởi chiếu ngày 16/2 (mùng Một Tết).

Ân Nguyễn


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét