Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

H'Hen Niê: 'Là hoa hậu, tôi đã truyền cảm hứng cho các cô gái dân tộc' - VnExpress Giải Trí

Tối 6/1, H’Hen Niê đăng quang quẻ cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa). Sau khi đoạt giải, người đẹp cùng Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy và ban giám khảo có buổi mua bán ngắn với báo chí. Vừa chạm chán bà Xuân Trang - một trong số giám khảo - người đẹp xúc động ôm ấp chầm bà. "Con biết ơn cô đã khích lệ con, cho con cơ hội này. Con luôn tin con nói được thì sẽ làm được", tân hoa hậu chia sẻ.

Khoảnh khắc đăng quang của cô gái Ê Đê

Phút chốc đăng quang đãng của cô gái Ê đê.

Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 hy vọng thắng lợi của cô truyền cảm hứng đến phổ biến thanh nữ Ê đê vốn chưa một lần bước khỏi buôn làng trong đời. Ngược lại, cô cũng mong duyệt y câu chuyện của phiên bản thân, mọi người sẽ hiểu thêm vể những cô gái dân tộc. "Tôi kiêu hãnh về những gì đã giải quyết được bởi tôi luôn mong ước và suy nghĩ tích cực. Người ta thường bảo tôi một cô gái dân tộc thì chẳng bao giờ đăng quang hoa hậu đâu, đừng mơ mộng. Nhưng đêm nay, tôi đã chứng minh chính mình khiến cho được yếu tố đó".

* Chia sẻ của tân hoa hậu

Tân hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ sau khi đăng quang 

Lúc trước, ở phần tư vấn ứng xử trong Top 5, H'Hen Niê được hỏi về việc dùng mạng phố hội như thế nào. Tuy vậy, người đẹp lại khuyên đại chúng nên hạn dè bỉu sử dụng mạng xã hội để tậu thấy những trị giá thật trong cuộc sống. Theo ban giám khảo, họ đồng tình với câu trả lời này vì đó là ý kiến riêng của thí sinh.

Tân hoa hậu hy vọng thực hiện ngay những lời hẹn trước đó của cô: giúp sức những đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong phố hội như phụ nữ, con nhỏ và người bị nhiễm HIV. Trong khoảng vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, H’Hen Niê đã san sớt với ban giám khảo rằng giả dụ đăng quang, cô muốn bỏ ra 70% tiền thưởng cho các công trình đồng đội, 30% còn lại để đầu tư hình ảnh bạn dạng thân. 

* Hành trình tới với vương miện của H'hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'hen Niê

Bác mẹ của người đẹp cũng xuất hiện trong tiệc chúc mừng đăng quang đãng của con gái. Cả nhị diện trang phục dân tộc và nhát gan trước chỗ đông người. H’Hen Niê thay mặt cha mẹ xin lỗi vì không tư vấn phỏng vấn hay san sẻ cảm tưởng được do cả nhị không rành tiếng Kinh. Họ chỉ nắm chặt tay con gái để bộc bạch tình cảm.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy đều hài lòng với kết quả.

Á hậu 1 Hoàng Thùy bằng lòng với kết quả. "Tôi đã thực hiện được quá nhiều nên tôi cần chia sớt cho người khác. Tôi không muốn là một người tham lam. Kết quả này sẽ là động lực để tôi tiếp diễn các kế hoạch tiếp theo của bản thân mình", cô nói. Mâu Thủy cũng cho biết cô vui với thành công của bất cứ người nào dám theo đuổi ước mơ.

Bà Xuân Trang cho biết, trong khoảng năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam sẽ tạo dựng ra một quy chuẩn mới. "Việc H’Hen Niê để tóc tém hay bị chê không đẹp cũng không sao. Tóc có thể nuôi dài được, nhan sắc có thể đẹp lên từng ngày. Nhưng chúng tôi muốn kiếm tìm một cô gái có trái tim hiền lành, có mục đích rõ ràng là hiến đâng cho cộng đồng và truyền được ngẫu hứng", giám khảo này nói. 

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc giang sơn của Miss Universe ở vn - kiếm được xét tân hoa hậu đẹp từ gương mặt tới hình thể. Thiên Lý cho rằng chiến thắng nhất của cuộc thi là những tràng vỗ tay, reo hò của người theo dõi ủng hộ phần diễn giả của Top 3.

Vân An


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét