Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Cuộc sống của 'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà và chồng tỷ phú - VnExpress Giải Trí

Lâm Thanh Hà kết duyên với thương buôn Hình Lý Nguyên ở Mỹ năm 1994, từ đó thôi đóng phim, hiếm khi nhập cuộc sự kiện tiêu khiển hoặc các buổi yến tiệc của giới thượng lưu Hong Kong. Đương nhiên không hề vì vậy mà cô không xem xét tới hình ảnh. Trong đời thường, Lâm Thanh Hà vẫn khoác trên chính mình những y phục sành điệu của các nhãn hiệu xa xỉ bậc nhất nhân loại như Chanel, Dolce & Gabbana, Lanvin, Dior, Hermes... Cô từng được nhìn thấy hiện ra trên phường với chiếc túi Hermes Birkin version giới hạn dòng da cá sấu quý hiếm. Trên nhân loại chỉ vài sao như Victoria Beckham, Kim Kardashian có được chiếc túi này.

* Lâm Thanh Hà mặc váy Dolce & Gabbana tại lễ mở bán sách

Laam Thanh hà

Mỗi lần ra ngoài, Lâm Thanh Hà đều có vệ sĩ theo sát. Paparazzi Hong Kong từng phổ quát lần ghi lại cảnh vệ sĩ thành lập cửa ôtô cho Lâm Thanh Hà, xách đồ mỗi khi cô đi mua sắm. Chiếc xe cô thường sử dụng là của Bentley, trị giá hơn 3 triệu HKD (khoảng 385.000 đô la Mỹ). Sinh nhật Lâm Thanh Hà 60 tuổi năm 2014, Hình Lý Nguyên tặng hiền thê căn vi la trị giá 140 triệu đô la Mỹ (bao gồm kinh phí đất đai, xây dựng, nội thất...). Khu nhà mênh mông có vườn hoa, phòng tập thể dục, hồ bơi, bốn phòng giới thiệu áo quần, thư viện, phòng xem phim...

Biệt thự của Lâm Thanh Hà nhìn từ trên cao.

Vi la của Lâm Thanh Hà nhìn từ trên cao.

Đại gia họ Hình vung tiền trang bị chuỗi hệ thống kiểm soát an ninh. Ngoài tường chắc chắn bao quanh bốn mặt còn có hệ thống camera, máy cảm ứng, hệ thống cảnh báo kĩ nghệ cao. Kiểm soát an ninh canh gác căn vi la 24/24 giờ. Hàng ngày đều có nhân viên bảo vệ mang theo khoảng 12 chú chó đi tuần. Theo Ifeng, sở dĩ Hình Lý Nguyên chú trọng kiểm soát an ninh vì căn nhà gia đình ông ở lúc trước từng bị trộm bỗng nhiên nhập. Ông cũng phòng ngừa việc người thân bị bắt cóc. 

Lâm Thanh Hà sinh hai con gái vào các năm 1995 và 2000, được Hình Lý Nguyên đặt tên là Hình Ái Lâm (mang ẩn ý Hình Lý Nguyên yêu Lâm Thanh Hà) và Hình Ngôn Ái (ẩn ý Hình Lý Nguyên vẫn yêu Lâm Thanh Hà). Các con Lâm Thanh Hà cũng được nuông chiều. Theo trang On, sinh nhật Hình Ái Lâm năm 2016, hiền thê chồng diễn viên tặng cô căn vi la trị giá 14,7 triệu USD.

Vợ chồng Lâm Thanh Hà và con gái Hình Gia Thiên.

Thê thiếp chồng Lâm Thanh Hà và con gái Hình Gia Thiên.

Ngoài hai con gái với Hình Lý Nguyên, Lâm Thanh Hà sống cùng con riêng của chồng là Hình Gia Thiên. Không chỉ có quan hệ tốt đẹp với Gia Thiên, mỹ nhân họ Lâm giữ mối giao hảo với Trương Thiên Ái - mẹ của Gia Thiên. Năm 2013, nhì bà mẹ ủ ấp nhau, nói chuyện quan tâm khi cùng sinh ra tại một sự kiện kinh doanh của con gái. Trương Thiên Ái từng trả lời QQ cho nhân thức cô hàm ơn Lâm Thanh Hà đã chú tâm, cưu mang Hình Gia Thiên trưởng thành.

Kết duyên hơn 20 năm, Lâm Thanh Hà từng không ít lần bị đồn hôn nhân nứt rạn vì không có đàn ông nối dõi. Năm 2012, nguồn tin trên Appledaily cho hay Hình Lý Nguyên có cung phi lẽ ở Thượng Hải, người này sinh nam nhi với ông. Lâm Thanh Hà từng phản hồi về tin đồn: "Đừng viết lung tung nữa, cứ phương pháp một số hôm lại có tin đồn". Cả Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên đều giữ kì khôi đời tư, thảng hoặc khi nói về nhau. Năm 1994, Lâm Thanh Hà chỉ nói ngắn gọn khi được hỏi tại sao kết duyên cùng người đã qua một đời bà xã: "Vì anh ấy tôn trọng và tin cậy tôi".

Sống với Hình Lý Nguyên, Lâm Thanh Hà được tự do khiến điều chính mình thích. Sau khi giải nghệ, cô xuất bạn dạng hai tập tản văn là Song lý song ngoạiMây đi, mây tới. Xinhua đánh giá Lâm Thanh Hà là kỳ nữ của làng tiêu khiển, văn của cô cũng đẹp như người. Bài Hơi thở của màu sắc của cô được đưa vào giáo trình giảng dạy của Đại học Sư phạm Hoa Đông (China). Năm 2015, Lâm Thanh Hà tái xuất làng giải trí với show thực tế Up Idol. Cát-xê của cô được dùng khiến cho trong khoảng thiện. Đôi thê thiếp chồng đặt tên quỹ từ thiện của họ là Ngôn Ái, có mục đích xây dựng tiệm tạm hóa, cơ sở vật chất y tế.

Lâm Thanh Hà thời trẻ và ở tuổi lục tuần.

Lâm Thanh Hà thời trẻ và ở tuổi lục tuần.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, gia nhập làng giải trí năm 18 tuổi với vai chính trong phim Song ngoại - chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Qua hơn 20 năm đóng phim, Lâm Thanh Hà nhập cuộc khoảng 100 phim điện ảnh, trong đó có những công trình kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ như Cuồn cuộn bụi hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Bạch phát ma nữ truyện, Lộc Đỉnh Ký... Cô gây ấn tượng sâu đậm với vẻ sắc sảo, nửa tà nửa chính trong các phim kiếm hiệp.

Tạo dáng cũ rích trang của Lâm Thanh Hà

Tạo hình cổ trang của Lâm Thanh Hà

Nghinh Xuân


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét