Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Phim của Dwayne Johnson được xem là bất thần mùa Giáng sinh - VnExpress Giải Trí

Theo Rotten Tomatoes, mỗi năm có ít ra một bộ phim gia đình ra rạp thời điểm Giáng sinh. Năm nay là Jumanji: Welcome to the Jungle (Jumanji: Trò chơi kỳ ảo). Tối 3/12, hãng Sony chấp hành buổi chiếu sớm thành quả cho các nhà phê bình điện ảnh ăn uống. Phim là phần tiếp theo của Jumanji (ra mắt năm 1995) do Robin William đóng chính.

* Trailer "Jumanji: Welcome to the Jungle"

Trailer phim "Jumanji: Welcome to the Jungle"

Bộ phim có Dawyne Johnson, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan tham gia bất ngờ kiếm được những đánh giá hăng hái từ giới phê bình. Phần lớn nghĩ là phim tạo hiệu ứng xúc cảm tốt và giải trí khi xem.

Nhà phê bình Rebecca Pahle chuyên bình luận phim cho các trang Film Journal International, Pajiba… kiếm được xét: “Màn trình diễn của Jack Black xứng đáng nhận 12 giải Oscar”. Trong khi nhà biên kịch John Steven Rocha viết: “Tôi xem phim Jumanji tối qua và thấy quá hài hước. Hiệu ứng giữa các diễn viên rất tốt”.

Cây bút Corey Chichizola của trang CinemaBlend khẳng định phiên bản mới không nỗ lực chạy theo bạn dạng gốc mà đem tới cho người theo dõi hướng tiếp cận mới. Còn nhà sáng lập của trang Slashfilm - Peter Sciretta - nói anh nghĩ phim sẽ rất tệ nên bất ngờ khi xem. “Tôi phải nói đây là một trong những phim về video game hay nhất, chỉ sau King of Kong, Scott Pilgrim, Edge of TomorrowWreck It Ralph”, Peter Scrietta viết.

phim-cua-dwayne-johnson-duoc-xem-la-bat-ngo-mua-giang-sinh

Từ trái qua: Dwayne Johnson, Kevin Hart, Jack Black, Karen Gillan trong phim.

Sau 17 năm phần đầu ra rạp, nhà đóng chai đưa ra tuyến câu chuyện và hero mới. Phim kể về hàng ngũ bốn học sinh rộng rãi bị cuốn vào nhân loại trò chơi mang tên Jumanji. Họ đề nghị nhập cuộc chuyến trôi dạt để sắm về cuộc sống cũ. Thành quả do đạo diễn từng được đề cử Quả Cầu Tiến thưởng - Jake Kasdan - lãnh đạo.

Jumanji (1995) từng kiếm được bảy đề cử cần thiết của giải thưởng Saturn, chiến thắng ở hạng mục "Hiệu ứng khác lạ" và "Nữ diễn viên phụ tuyệt vời". Phim có sự nhập cuộc của diễn viên gạo cội Robin Williams thu về 263 triệu đô la, thu nhập cao khi đó. Tác phẩm được xem là một trong những phim tiêu khiển đáng nhớ nhất trong lòng quần chúng thập niên 1990.

Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ ra rạp tại vn từ ngày 22/12.

Thùy Liên


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét