Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Giả Nãi Lượng không tin Lý Tiểu Lộ gian díu với trẻ trai - VnExpress Giải Trí

Làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi trang Youku đăng đoạn video Lý Tiểu Lộ vồ cập bên ca sĩ PG One (tên thật Vương Hạo). Theo trang này, đêm 29/12/2017 nữ diễn viên ở nhà PG One. Khi ở trên xế hộp, PG One ôm eo Lý Tiểu Lộ. Lúc xuống xe, Tiểu Lộ khoác tay nam ca sĩ còn anh xách túi của cô.

Trong khi đó tối cùng ngày, Giả Nãi Lượng livestream trên trang cá nhân, nói hiền thê anh đi làm cho tóc.

Ca sĩ PG One bị nghi xen vào gia đình Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng.

Ca sĩ PG One bị nghi xen vào mái nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng.

Trước sự bàn tán, chỉ trích của người theo dõi, Giả Nãi Lượng bảo vệ vợ và đồng đội em qua bài viết trên Weibo: "Tôi nắm bắt Tiểu Lộ là người thế nào và cũng tin tưởng những người bạn của bản thân. Là vợ chồng hay nhân tình, anh em, muốn bền lâu, điều quan trọng nhất là tin cẩn lẫn nhau".

Lý Tiểu Lộ giảng nghĩa tối cuối năm 2017, cô không chỉ đi cùng PG One mà còn bốn người khác, với mục đích bàn việc quay bộ phim về đề tài nhạc Hip-hop.

* Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng hát tình khúc ở sự kiện năm 2017

Giả Nãi Lượng không tin Lý Tiểu Lộ gian díu với trai trẻ

Cô cảm ơn chồng tin yêu bản thân mình. "Đọc bình luận của khán giả, tôi nghĩ bản thân mình nên nhìn lại bạn dạng thân. Sau này tôi sẽ chu đáo, giữ khoảng phương pháp khi chạm mặt bạn khác giới", Lý Tiểu Lộ viết. PG One cũng cắt nghĩa anh coi Giả Nãi Lượng là anh trai còn Lý Tiểu Lộ là chị dâu. Đôi hậu phi chồng cũng coi anh như người nhà trong mái ấm. Vì mối quan hệ đó, anh và Lý Tiểu Lộ có các cử chỉ đon đả với nhau. Ca sĩ sinh năm 1994 cho rằng trong khoảng nay cần xem xét hạn độ mực hơn trong mỗi hành vi. 

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ bên con gái.

Bà xã chồng Lý Tiểu Lộ bên con gái.

Lý Tiểu Lộ 37 tuổi, nổi tiếng với Thiếu niên Trương Tam Phong, Yêu phổ quát hơn hận, Thập Tam cách thức phương pháp, Song hùng kỳ hiệp, Bát đại hào hiệp... Giả Nãi Lượng kém hiền thê ba tuổi, được nhân thức đến qua Vẫn cứ yêu em, Dương môn hổ tướng, Thời điểm đẹp nhất, Đại Con đường ca phi, Bác sĩ sản khoa nam... Nhị diễn viên kết duyên năm 2012, có con gái đầu lòng cùng năm.

Như Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét