Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Catherine Zeta-Jones lên tiếng khi chồng bị tố cáo lạm dụng tình dục - VnExpress Giải Trí

Ngày 15/1, Catherine Zeta-Jones quảng bá bộ phim Cocaine Godmother: The Griselda Blanco Story. Cô lần đầu chia sẻ về về chuyện Michael Douglas bị một viên chức cũ tố quấy rối tình dục.

Catherine Zeta-Jones tại buổi họp báo ngày 15/1.

Catherine Zeta-Jones tại buổi họp báo ngày 15/1.

"Với tư cách là nhị người cùng làm trong ngành công nghiệp này - anh ấy giàu kinh nghiệm hơn tôi - phản ứng của chúng tôi là ủng hộ Me Too và những phong trào khác hơn bất cứ khách hàng nào. Anh ấy đã đưa ra thông cáo. Tôi nghĩ cách đứng lên của anh ấy rất rõ ràng. Tôi không thể làm phức tạp thêm bất cứ thứ gì can hệ tới chuyện cá nhân của anh", Catherine Zeta-Jones nói trong họp báo.

Sau khi Harvey Weinstein bị hàng chục diễn viên, người mẫu tố cáo lạm dụng tình dục, trên Twitter bắt đầu kêu gọi những người từng là nạn nhân đứng ra chia sẻ câu chuyện của mình, mở đầu cho chiến dịch Me Too (Tôi cũng vậy). Làn sóng này đưa đến nhiều câu chuyện tố cáo trong và ngoài giới giải trí.

Diễn viên 48 tuổi ở bên chồng khi scandal lạm dụng tình dục xuất hiện.

Diễn viên 48 tuổi ở bên chồng khi scandal lạm dụng tình dục xuất hiện.

Tại Lễ trao giải Quả Cầu vàng 2018, Catherine Zeta-Jones cũng mặc trang phục màu đen, ủng hộ chiến dịch Time's Up, nhằm nâng cao nhận thức và ủng hộ những nạn nhân của lạm dụng tình dục ở Hollywood, sau scandal của Harvey Weinstein.

* Catherine Zeta-Jones tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Catherine Zeta-Jones lên sân khấu với bố chồng Kirk Douglas

"Chúng ta đã thấy những chuyển biến mà phải mất nhiều năm người ta mới dám nói đến. Thật là khoảng thời gian đáng bẩn thỉú cho những người phụ nữ và tôi thực sự muốn nữ giới dơ dáý rằng chúng ta mạnh mẽ thế nào khi đoàn kết cùng nhau. Chúng ta không thể yêu cầu những người khác tử tế với mình, trừ khi chúng ta làm điều ấy với nhau trước", Catherine Zeta-Jones chia sẻ.

Hôm 9/1, trong cuộc phỏng vấn trên Deadline, một người cu lị nữ tố từng bị Michael Douglas (73 tuổi) có hành động sàm sỡ cách đây 32 năm. Michael Douglas ngay sau đó phủ nhận cáo buộc, nói ông đuổi việc người này vì những sai trái trong công việc.

Catherine Zeta-Jones làm đám cưới với Michael Douglas năm 2000. Cặp sao có nhì con.

Minh Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét