Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

10 phim truyền hình Hoa ngữ chuyển thể nổi bật năm 2017 - VnExpress Giải Trí

"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017

Dương Mịch trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là công trình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Các con phố Thất Công Tử. Phim kể về mối duyên ba kiếp giữa Bạch Thiển - con gái trưởng tộc tộc hồ ly ở Thanh Khâu - và thượng tiên Dạ Hoa, người thừa kế chức vị của Ngọc Hoàng. "Tiểu hoa đán" Dương Mịch đảm nhận vai Bạch Thiện, Triệu Hựu Đình nhập vai Dạ Hoa.

Phim phát sóng từ ngày 30/1 (mùng ba Tết) trên đài Đông Phương và Chiết Giang (TQuốc). Phim có rating được bình chọn khá ổn sau sáu tập trước tiên. Lượt tróc nã cập online bộ phim cũng lên đến 300 triệu trong vòng 12 tiếng đồng hồ. 

* Trailer phim truyền hình "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Phiên bản điện ảnh của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do Lưu Diệc Phi, Dương Dương đóng chính cũng mở bán trong năm 2017. 

"Hậu cung Như Ý truyện"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-1

Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Tiểu thuyết Hậu cung Như Ý truyện là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện, tác giả Lưu Liễm Tử. Nội dung truyện và phim tái hiện cuộc đời nàng Như Ý, người hiền thê thanh mai trúc mã của Càn Long. Khi Càn Long lên ngôi, Như Ý được phong làm quý phi, bị các cung phi khác tị ghét, hãm hại. Sau nhiều năm xả thân vòng xoáy tranh quyền đoạt vị, Như Ý lên ngôi hậu phi. Lúc này, nàng đột nhìn thấy Càn Long đã đổi mới, trở thành đa nghi, hung tàn hơn, tình cảm ông dành cho nàng cũng vơi dần. Cuối cùng Như Ý bị đưa vào lãnh cung và chết trong thui thủi. 

Hậu cung Như Ý truyện có sự nhập cuộc của dàn diễn viên đình đám gồm Hoắc Kiến Hoa (Càn Long), Châu Tấn (Như Ý), Trương Quân Ninh (Hải Lan), Đổng Khiết (Cao Hy Nguyệt)… Phim dự kiến gồm 90 tập, khởi quay từ 04 tuần 8/2016 và lên sóng tham gia giữa năm 2017.

"Sở Kiều truyện"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-2

Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều truyện". 

Sở Kiều truyện được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết Đặc công hoàng phi - Sở Kiều truyện của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Đặc công Sở Kiều hy sinh trong khi khiến cho nhiệm vụ, sau đó xuyên không về thời cổ điển biến thành một nữ nô. Sở Kiều bị đưa tham gia khu săn người để các quý tộc bắn làm thịt tiêu khiển, may mắn được thái tử Tây Lương Yến Tuân cứu thoát. Sau này, Sở Kiều vướng vào trận chiến tranh giành quyền lực giữa gia tộc của Yến Tuân và Gia Cát Nguyệt. Chuyện tình tay ba của Gia Cát Nguyệt - Sở Kiều - Yến Tuân cũng là một điểm đặc sắc trong phim. 

Tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kiêm đảm trách nhóm chuyển thể kịch bản, đã chọn lựa Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính.

"Trạch Thiên ký"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-3

Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát trong "Trạch Thiên ký". 

Trạch Thiên ký kể về hành trình trưởng thành và trui rèn phiên bản thân của cậu nhỏ xíu mồ côi Trần Trường Sinh. Năm 14 tuổi, Trường Sinh mắc một căn bệnh lạ lùng, cậu yêu cầu rời xa sư phụ để tự mua cách chữa bệnh cho bản thân. Trên đường đi tới thần giới, Trường Sinh nên duyên cùng Trong khoảng Hữu Dung (Cũ rích Lực Na Trát). 

Vai diễn Trường Sinh trong Trạch Thiên ký được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Lộc Hàm vì đây là lần trước tiên anh hóa thân tham gia một hero cũ rích trang. 

"Hạ chí chưa đến"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-4

Trịnh Sảng, È Học Đông trong "Hạ chí chưa tới". 

Hạ chí chưa tới là phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh. Phim kể về mối tình thanh xuân đẹp tươi giữa nữ sinh Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Phó Tiểu Tư (Trằn Học Đông). Sau khi tốt nghiệp, họ bị chia bí quyết bởi nhiều biến cố. Trong khoảng đó, tình cảm mỗi người dành cho kẻ thù dần nhạt phai. 

Hạ chí chưa tới gửi thông điệp về cái giá của sự trưởng thành và những mặt trái của thị trấn hội. ngừng thi côngĐây là yếu tố bất cứ ai cũng phải đối mặt. Sự góp mặt của "nàng thơ" Trịnh Sảng, diễn viên vừa rất thắng lợi với công trình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016), càng làm phim được lưu ý rộng rãi hơn. 

"Thượng cổ lỗ tình ca"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-5

Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến (Victoria). 

Thượng cũ kĩ tình ca được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết Từng thề ước của tác giả Đồng Hoa, kể về những vị thần, yêu từ thuở hồng hoang khi trời đất chưa phân nhãi ranh giới. Trong phim, Huỳnh Nắm bắt Minh vào vai Minh Bắc Dĩ, một chiến thần hung ác, hung ác độc. Bắc Dĩ phải lòng nàng Vương Cơ cute của một bộ tộc, vì nàng mà trái tim nhân thức rung động yêu thương. 

Thượng cổ lỗ tình khúc dự định mở bán người theo dõi trong năm 2017. Trong khi Huỳnh Nắm bắt Minh, sự hiện ra của cựu thành viên hàng ngũ nhạc f(x), Tống Hoán vị (Victoria) cũng được đa dạng khán giả mong chờ.

"Vũ Động càn khôn"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-6

Dương Dương, Trương Thiên Ái trong poster phim "Vũ Động càn khôn". 

Vũ Động càn khôn được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Trong phim, nam diễn viên Dương Dương vào vai Lâm Động, một thiếu niên phải chịu gánh nặng báo thù cho mái nhà. Một con dấu bí mật đã dẫn dắt Lâm Động đeo đuổi võ thuật, đưa anh đi khắp trần gian để trau dồi khả năng. Lâm Động bất ngờ chạm chán Lăng Thanh Trúc (Trương Thiên Ái) và Ứng Hoan Hoan (Kim Thần), giành được tình cảm của cả nhị. Khi Lâm Động tu luyện tới đỉnh cao, anh phát sinh ra bí mật kiêm tính thế giới của độc ác quỷ. Lâm Đồng đã cùng Thanh Trúc, Hoan Hoan liên kết các trường phái, Đương Đầu những thần thế đen tối. 

Trước Vũ Động càn khôn, Dương Dương từng rất chiến thắng với bộ phim chuyển thể Yêu em trong khoảng cái nhìn trước tiên, Trương Thiên Ái nức danh nhờ Hoàng thái tử phi thăng chức ký. 

"Đoạn đường tiễn đưa đầy hoa"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-7

Tầm thường Hán Lương, Giang Sơ Ảnh trong "Con đường tiễn đưa đầy hoa". 

Con đường tống biệt đầy hoa được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của Tham Sam Lạc Thác. Trong phim, Thông thường Hán Lương nhập vai Lộ Phi. Anh có mối tình học sinh với Tân Thần (Giang Sơ Ảnh). Năm Tân Thần 17 tuổi, Lộ Phi quyết định đi Mỹ du học. Tân Thần không muốn đợi chờ trong tuyệt vọng nên đã xé tờ giấy ghi liên hệ của Lộ Phi. Sau hơn bảy năm xa vắng, Lộ Phi đi về quê hương mua gặp nửa kia. Dĩ nhiên, Tân Thần đã không còn là cô nhỏ nhắn hồn nhiên, vô tư ngày nào mà trở thành lãnh đạm, xa cách. 

Phim còn có sự góp mặt của tài tử Singapore Lý Minh Thuận, Lý Thạnh và Viêm Á Luân.

"Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thương"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-8

Bình thường Hán Lương từng thắng lợi với rộng rãi dự án phim chuyển thể như "Không kịp nói yêu em" (2014), "Bên nhau trọn đời" (2014)...

Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhạc Tiểu Mễ. Phim có sự nhập cuộc của Thông thường Hán Lương, Tôn Di, Mã Thiên Vũ. 

Lúc bé, Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) và em gái Khương Sinh (Tôn Di) sống dựa dẫm tham gia nhau. Ở đại học, sau một vụ tai nạn liên lạc, Lương Sinh bặt tăm. Cũng nhờ thế mà thân thế của anh được sáng tỏ, anh không phải là ruột thịt của Khương Sinh. Lúc này, Trình Thiên Hựu (Bình thường Hán Lương) luôn ở bên cạnh Khương Sinh, nâng niu, giúp sức cô. Một ngày, Lương Sinh đột nhiên đi về với danh nghĩa em họ của Trình Thiên Hựu, làm mối quan hệ của ba người trở thành phức hợp. 

Khi Lương Sinh mắc bệnh ung thư máu, Khương Sinh hoàn thành bỏ tình ái với Trình Thiên Hựu để ở bên anh. Thiên Hựu vô vọng sang nước ngoài. Khi bệnh tình có dấu hiệu chuyển biến tốt, Lương Sinh mở màn hiểu về ý nghĩa của tình ái chân chính và rời bỏ Khương Sinh.

"Nếu như có thể yêu như vậy"

10-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-chuyen-the-gay-chu-y-nam-2017-9

Lưu Thi Thi, Đồng Đại Vỹ trong "Nếu như có thể yêu như vậy".

Ví như có thể yêu như vậy chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tầm Thiên Tầm. Trong phim, Lưu Thi Thi nhập vai Bạch Khảo Nhi, một chỉnh sửa viên đài phát thanh thánh thiện, tốt bụng. Đồng Đại Vỹ hóa thân thành Cảnh Mặc Trì, một nghệ sĩ piano. Họ trải qua phổ thông thử thách, có lúc đương đầu với cái chết song vẫn dành cho nhau tình cảm tình thật. 

Nếu như có thể yêu tương tự là dự án đầu tiên Đồng Đại Vỹ câu kết cùng "tiên nữ màn ảnh" Lưu Thi Thi. Đồng Đại Vỹ đang là khuôn mặt được để ý sau Điệp vụ tuyệt mật (2013), Mẹ hổ bố mèo (2015).

Vĩ Thanh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét