Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Các loại nước hoa giúp phụ nữ hấp dẫn đàn ông - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 15/2/2017 | 14:31 GMT+7

|

Thứ tư, 15/2/2017 | 14:31 GMT+7

Trang Glamour thăm dò một đội ngũ nam giới, đoàn kết trả lời của tấn sĩ dược Alan Hirsch từ Hiệp hội tìm hiểu và nhân tố trị bằng khứu, vị giác ở Chicago, Mỹ để đưa ra kết quả.

Nước hoa giống mùi thiên nhiên của cơ thể

Thăm dò của trang web cho thấy các loại nước hoa như Christian Dior J'adore, Dolce & Gabbana Light Blue hay Estee Lauder Pure White Linen làm đàn ông cảm thấy bị hấp dẫn. Chúng đem đến cảm giác tươi mới, tự nhiên, tinh khiết và thơm tho.

Mùi hoa ngọt

Tấn sĩ dược Alan Hirsch cho nhân thức đông đảo con trai đều không thích ngửi mùi hoa quá nồng hoặc quá nhẹ. "Ví như mùi hoa quá nồng và rõ, nó sẽ chỉ làm tôi liên tưởng bản thân mình đang gặp gỡ một phụ nữ lớn tuổi", một người tham gia dò xét nói thêm. Các loại mùi hoa có vị ngọt được ưu ái hơn, chả hạn Dior Addict 2. Hương ngọt và mùi hoa vừa phải này được phát hành trong khoảng cây linh lan.

Mùi vanille

Thăm dò của Glamour cho thấy nam nhi vốn không thích người đối diện, đặc biệt là phụ nữ, có mùi giống thức uống. Theo ông Alan Hirsch, chính vì lẽ đó, chocolate là mùi làm nam giới giận dữ kém tích cực nhất. Chỉ độc nhất vô nhị một ngoại lệ, đó là vanille. Loại mùi này khiến mọi đại trượng phu xem xét khi ngửi phải. Chuyên gia gợi ý phụ nữ có thể sử dụng các loại nước hoa liên minh giữa vanille với hổ phách và xạ hương như Clean Skin.

Mùi hoa liên kết với các loại gỗ

Đừng bao giờ đào thải những loại nước hoa có thêm yếu tố tạo mùi cay, gỗ hay xạ hương như Calvin Klein's Secret Obsession, Tom Ford's Black Orchid, Victoria's Secret Very Sexy... ra khỏi kệ. Phổ biến thiếu nữ nghĩ rằng các loại mùi này có phần hơi nam tính. Dù vậy, nghiên cứu của Alan Hirsch lẫn cuộc thăm dò của Glamour đều đưa ra danh sách rằng những mùi này cực kỳ hút con trai. Một người tham gia dò la cho biết: "Các loại nước hoa này có mùi giống như dục tình thuần túy vậy. Tôi đã tặng ngay cho người yêu khi ngửi thấy nó". Một người khác nói: "Giả dụ ngửi được những mùi tương tự trên một cô gái, tôi sẽ cảm chiếm được sự cởi mở của cô ấy và đó là một tín hiệu tốt. Nó gây tuyệt hảo hơn phổ thông so với các mùi hoa hay phấn bột đơn thuần khi xộc tham gia mũi".

Mùi hoa liên minh với gia vị cay

Các loại mùi như Lolita Lempicka Say đắm Lolita hay Marc Jacobs Daisy cũng khiến cho con trai đảo điên khi ngửi thấy. Một vài người nhập cuộc dò la cho biết sự liên minh giữa hương ngọt và cay tạo điều kiện cho thanh nữ trở nên đẳng cấp. Khác biệt, một tìm hiểu của Alan Hirsch liệt kê rằng thiếu phụ giả dụ xẹp nước hoa có mùi đoàn kết giữa hoa và vị cay sẽ dịu dàng hơn 6 kg so với thực tại trong mắt người đại trượng phu đối diện.

Mùi cam, quýt

Alan Hirsch phát hiện ra rằng vị ngọt của cam, quýt chín gây hưng phấn cho đại trượng phu. Đó là nguyên do làm cho các hãng nước hoa khác biệt ưu ái yếu tố này khi chế tạo item. Các loại nước hoa nữ giới có thể dùng để gây ấn tượng cho người bản thân mình yêu là Coach Poppy hay Hermès' Eau d'Orange Verte.

Mùi hoa đoàn kết với phấn

Nếu chỉ thích ké các loại nước hoa có mùi phấn thuần tuý, bạn sẽ hoàn toàn thất bại trong việc hấp dẫn tình địch. Theo các chuyên gia, những mùi phấn chỉ khiến cho nam giới tưởng tượng ra chính mình đang ngồi trước bà nội. Nó không phát hành vẻ sexy. Nếu vẫn muốn dùng các loại mùi này, tốt nhất, bạn hãy lựa chọn các loại nước hoa liên hiệp giữa phấn và cam quýt, gia vị cay, chả hạn Love của Chloe.

Mùi bưởi hồng

Thực tại, mùi của bưởi hồng không phát triển sự sexy. Nó cũng không được đánh giá cao bằng các loại khác trong phân tích của tấn sĩ Alan Hirsch. Tuy vậy, đối với những người muốn mình năng động hơn trong mắt nam giới có thể sử dụng loại mùi này. Alan Hirsch cho nhân thức mùi bưởi hồng giúp đàn bà trẻ hơn sáu tuổi trong mắt con trai. Ví như muốn mình vừa năng động mà không mất đi vẻ gợi tình, phái đẹp có thể thử Yves Saint Laurent Baby Doll. Nó là sự đoàn kết giữa bưởi hồng với các loại mùi như vanille và gỗ đồng đội hương.

Đức Trí  |  

Tham khảo:

Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét