Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Thư Kỳ xóa bỏ quá khứ trong 'Ngôi làng êm ấm' - VnExpress Giải Trí

Theo Taipei Times, Thư Kỳ tham gia Ngôi làng vui vẻ ngay trước thời gian ngừng diễn xuất để sẵn sàng sinh con với a ma tơ Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên kiếm được lời bởi kịch bạn dạng phim kể về hero đáng đồng cảm và có phổ biến nét tương đồng với cô.

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc

Thư Kỳ trong buổi họp báo ra mắt phim "Ngôi làng vui vẻ" ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trong phim, Thư Kỳ đóng vai phi tần trưởng thôn với vết bớt hình giọt nước trên mặt ở ngôi làng Dụ Vượng. Cu li nhân trải đời qua phổ quát bão tố thế cuộc, tới giờ vẫn chưa thấy êm ấm. Không chỉ cô, toàn thể dân làng cũng có nhiều buồn bực và lo âu trong cuộc sống thường ngày. Một ngày càng đạo sĩ bí ẩn (Vương Thiên Nguyên) hiện ra cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí bẩn thỉú của con người. Cả làng đội mũ để xóa trí nhớ nhằm ước muốn sống êm ấm mãi mãi.

Ngay sau đó, các âm mưu nguy hiểm được hé lộ, mở ra những tình huống kịch tính nhưng không kém phần hài hước. Cu li nhân trưởng thôn cùng chồng phải mua phương pháp cứu dân làng. Dưới tầm nhìn hài hước và những tình huống dở khóc dở cười, bộ phim cũng gửi gắm đa dạng thông điệp về trị giá của tình ái và ý nghĩa cuộc sống.

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc-1

Thư Kỳ hóa hiền thê trưởng thôn có vết bớt hình giọt nước mắt.

Ngôi làng hạnh phúc có ngân sách 300 triệu TWD (hơn 210 tỷ đồng), do đạo diễn Trằn Ngọc Hân thực hiện. Ông từng khiến các phim ăn khách gồm Monga (Phố đèn đỏ), Our Times (Thời thanh nữ của tôi), Zone Pro Site (Siêu đầu bếp). 

Đạo diễn Trần Ngọc Hân san sẻ về ý nghĩ đó phim: "Trong cuộc sống của chúng ta, có những nỗi bi lụy thời gian có thể khiến nguôi ngoai, nhưng một vài mãi mãi chẳng bao giờ liền sẹo. Phim đặt ra nghi vấn liệu quên khuấy đa số và làm cho lại từ đầu có làm cho chúng ta hạnh phúc hơn. Khi tôi thực hiện một bộ phim, tôi đang phát triển những thứ vô thực, những thứ cho phép bạn dạng thân tôi và người xem có thể được hòa bình phiêu tưởng. Thông minh của tôi biến thành ký ức và trải nghiệm của người xem. Hay nói theo một bí quyết khác, câu chuyện mà tôi dệt nên trở thành một phần trong thế cuộc của người xem".

thu-ky-muon-xoa-bo-qua-khu-trong-ngoi-lang-hanh-phuc-2

Poster phim "Ngôi làng vui vẻ".

Ngoài Thư Kỳ, phim tập trung Vương Thiên Nguyên, Trương Hiếu Toàn và Tăng Chí Vỹ. 

Ngôi làng hạnh phúc (The Village of No Return) ra rạp vietnam từ 10/2.

* Trailer phim "Ngôi làng vui vẻ"


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét