Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tom Cruise sẽ quay tập mới 'Mission Impossible' tham gia hè năm sau - VnExpress Giải Trí

Trong chương trình The Daily Show hôm 29/7, Tom Cruise thông báo về chiến lược thực hiện phần tiếp của Mission Impossible và anh sẽ tiếp diễn phụ trách vai điệp báo viên Ethan Hunt. Tom nói: "Chúng tôi đã bắt tay tham gia thực hiện Mission Impossible 6. Các cảnh quay có thể phát động vào mùa hè năm tới".

Các tập trước của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi trước đó được công bố cách nhau ít ra bốn năm (1996, 2000, 2006, 2011 và 2015). Ví như Mission Impossible 6 bấm máy vào mùa hè năm sau, phim có thể được công bố sớm trong năm 2017, chỉ cách Rogue Nation nhì năm. Thây mặt của hãng Paramount chưa báo cáo khẳng định chiến lược của Tom Cruise.

tomcruise-missionimpossible-3942-1438224

Tom Cruise vẫn muốn tiếp diễn kéo dài "Nhiệm vụ bất khả thi".

Series phim Mission Impossible có hành trình gần 20 năm, đoạt được đa dạng thế hệ người theo dõi và đem về cho nhà sản xuất hơn nhì tỷ đô la. Bộ phim mới nhất - Mission: Impossible - Rogue Nation - được đầu cơ 150 triệu đô la và sẽ chiếu tại 40 nước nhà và vùng bờ cõi tham gia cuối tuần này. Sau đa dạng năm gắn bó với loạt phim, Tom Cruise cáng đáng vai trò sản xuất cho Mission: Impossible - Rogue Nation, bên cạnh đạo diễn Christopher McQuarrie.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh MTV, Tom Cruise cũng bật mí công trình khác: "Ngoài Mission Impossible, tôi cũng có ý tưởng cho phần tiếp theo của Edge of Tomorrow. Tôi đã đàm đạo với đạo diễn Christopher McQuarrie và ông ấy cũng liên lạc với Emily Blunt để nói về ý tưởnrg này".

Mission: Impossible - Rogue Nation sẽ chiếu tham gia ngày 31/7 và Tom Cruise đang lập cập tăng nhanh chiến lược truyền thông. Anh nhập cuộc các buổi công chiếu tại London (Anh), New York (Mỹ) và nhận lời phỏng vấn của các kênh truyền hình. Thậm chí trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon, Tom Cruise còn cao hứng hát lip-sync cùng MC nhiều người biết đến.

mission-impossible-rogue-natio-4940-9022

A ma tơ 53 tuổi tự chính mình thực hiện cảnh hành động trong "Rogue Nation".

A ma tơ của phim Nhiệm vụ bất khả thi năm nay bước vào tuổi 53 nhưng vẫn giữ được hình thức tư thế và muốn tham gia thêm phổ quát phim hành động. Khi quay Rogue Nation, Tom tự chính mình thực hiện các cảnh nguy khốn mà không cần người đóng thế.

Thùy Liên


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét