Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hoắc Kiến Hoa đón sinh nhật tuổi 36 bên Lâm Tâm Như - VnExpress Giải Trí

Ettoday đưa tin sáng 26/12, vào ngày sinh nhật lần thứ 36 của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tự tay doanh nghiệp tiệc cho chồng. Sau đó, cô post ảnh chụp với ông thị trấn và viết trên trang tư nhân: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu!”. Bà bầu cũng thay con gửi tặng bố lời chúc: “I love Daddy" (Con yêu bố). Trong ảnh thê thiếp chồng cô cười rỡ ràng và cùng thổi nến mừng sinh nhật.

hoac-kien-hoa-don-sinh-nhat-tuoi-36-ben-lam-tam-nhu

Lâm Tâm Như công ty tiệc sinh nhật cho chồng.

Đây là hành động bày tỏ tình cảm mới nhất của cặp bà xã chồng bị đồn trục trệu thời gian qua. Cách thức đây không lâu, Lâm Tâm Như mua một loạt vé xem phim 28 tuổi chưa trưởng thành do Hoắc Kiến Hoa đóng chính để ủng hộ phim mới của chồng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự kiến đón con đầu lòng tham gia tháng tới. Hình như người đẹp Hoàn châu bí quyết bí quyết giữ kì quái tin tức về nam nữ em bé nhỏ, bạn thân của cô - diễn viên Hứa hẹn Vỹ Ninh - từng buột miệng bật mí: “Hy vọng tiểu công chúa với tốc độ cao sinh ra để được gặp tiểu hoàng tử”. Phổ quát quan niệm cho rằng tiểu hoàng tử ở đây là đại trượng phu Vỹ Ninh, nên bảo bối nhà Lâm Tâm Như sẽ là con gái.

Lâm Tâm Như dừng khiến việc để ở nhà nghỉ ngơi, chờ ngày sinh con trong khoảng đầu tháng. Còn Hoắc Kiến Hoa đang bận bịu hoàn thành Hậu cung Như Ý truyện đóng cùng Châu Tấn.

Lan Anh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét