Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

12 bộ váy tạo nên đẳng cấp thảm đỏ năm qua - VnExpress Giải Trí

Chủ nhật, 1/1/2017 | 06:00 GMT+7

|

Chủ nhật, 1/1/2017 | 06:00 GMT+7

Váy xẻ thẳng cánh tới hãi kinh của Alexandre Vauthier, váy ngủ của Dior... là những thiết kế tuyệt hảo nhất năm 2016.

Theo bình chọn của Vogue, bộ đầm couture mà Alexandre Vauthier bỏ ra cho Bella Hadid ở thảm đỏ Cannes năm nay xứng đáng được gọi là "chiếc váy của năm". Kiến tạo không chỉ thẩm mỹ ở trục đường cắt, tạo nên vẻ gợi cảm tuyệt đối mà còn thử thách lòng gan góc của người mặc.

Cũng tại Cannes, Blake Lively được nếu nàng Lọ Lem trong bộ váy công chúa của Vivienne Westwood. Thiết kết thắt eo, chân váy xòe bồng đa dạng tầng là một biểu trưng bất hủ trong những câu chuyện thần tiên.

Mỹ nhân 50 sắc thái Dakota Johnson đưa váy ngủ lên một tầm cao mới với váy nhì dây đỏ bằng lụa mềm mượt của Dior. Kiểu dáng dễ chơi, điểm xuyết những các con phố xếp bèo ở chân váy giúp người mặc hấp dẫn.

Năm qua, dưới trướng của Alessandro Michele, Gucci vực dậy đáng ngạc nhiên từ bờ vực vỡ nợ. Nhãn hiệu gần 100 năm tuổi của Italy góp phần tạo nên bức chụp thời trang thảm đỏ 2016 bằng một thiết kế cổ điển vải ánh kim phổ thông màu sắc tuyệt hảo. Diễn viên Bel Powley mặc nó ở thảm đỏ BAFTAs.

Emily Blunt dù mang bụng bầu vẫn thu hút trong bộ váy hồng thạch anh đính đá của Prada.

Công nương Anh Kate Middleton được tôn dáng vẻ quý phái, vừa cổ kính vừa tiến bộ bằng một tuyến phố cắt bất đối xứng ở bộ váy đỏ thắt eo của Preen.

Đầm couture của Chanel giúp Julianne Moore rạng ngời với sắc đẹp bất chấp thời điểm.

Quà chanh là màu ít được mặc lên thảm đỏ nhưng nó lại là lựa chọn minh mẫn của Alicia Vikander ở Oscar năm nay. Bộ đầm vàng của Louis Vuitton không chỉ phù hợp với làn da của nữ diễn viên mà còn duyên dáng ở phần gấu tạo sóng bồng bềnh cùng những đính kết sequin tao nhã.

Bộ váy Burberry của siêu mẫu Lily Donaldson không chỉ đẹp ở phần trễ vai quắp ngực nữ tính mà còn tao nhã ở con đường xẻ đùi vừa phải.

Dolce & Gabbana dành cho Zoe Saldana bộ đầm đính lông cầu kỳ, lộng lẫy ở Met Gala.

Một trong những kiến tạo của năm 2016 là bộ váy nhung cấu trúc hình chuông của Versace. Thiết kế tôn vòng eo bé bỏng, bờ vai dong dỏng cùng vòng hông dịu dàng của Lady Gaga.

Váy ánh kim của Versace giúp Michelle Obama truyền vận chuyển thông điệp về vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch của đàn bà da màu.

Sao Mai  |  

Xem thêm:

Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét