Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Phi Thanh Vân: 'Tôi đã hết tình cảm với chồng' - VnExpress Giải Trí

Sáng 5/2, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân chia sẻ các bức chụp mà cô cho rằng đó là hình ảnh do chồng - anh Bảo Duy - đập phá nhà cửa đúng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu cách đây không lâu và đã gửi cho cô. Dường như các hình ảnh này, nữ diễn viên cũng báo cáo về những mâu thuẫn với chồng suốt thời điểm vừa mới đây.

phi-thanh-van-toi-da-het-tinh-cam-voi-chong

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cô nghĩ rằng do chồng cũ đập phá công trình và gửi tới cho cô qua tin nhắn.

Phi Thanh Vân tâm can cô đã cực khổ và dằn vặt rất thỉnh thoảng giấu kín đáo những mặt trái trong cuộc sống hôn nhân, không nhân thức có nên nói ra sự thực hay không. Dĩ nhiên, vì ba má và cũng như chẳng thể tiếp diễn chịu đựng, cô đành nói ra những yếu tố mà chồng cũ của cô đã khiến cho khi cả nhì sống thông thường.

Nữ diễn viên tiết lộ loạt hình ảnh tin nhắn giữa cô và chồng. Cô kể trong tin do chồng cô gửi đi vào đêm giao thừa, anh than phiền giờ về quê không có xe, không có tiền và rất nhớ con. Chồng trẻ xin cô cho gặp con nhưng Phi Thanh Vân không đồng ý. Trong lúc tức tối, Bảo Duy đã đập phá căn hộ tầm thường cư - nơi phi tần chồng cô và nam nhi sống tại TP HCM - và gửi hình ảnh này đến cho cô. 

"Đêm 30 Tết, tôi ôm chặt đứa con đang sốt cao. Hai mẹ con cùng khóc. Tôi khóc trong đau khổ, vật vã, chỉ biết trách bản thân mình đã yêu mù quáng, không nghe lời can ngăn của cha mẹ ngày xưa. Giờ ân hận đã quá chậm trễ. Cha mẹ đau xót nhìn con gái và cháu yêu chịu khổ mà bất lực", Phi Thanh Vân phân bua.

Diễn viên cũng cho biết cô đã nhờ an toàn tầm thường cư và công an tới khắc phục. Cô còn tố Bảo Duy đã đơm đặt chuyện cô ngoại tình, làm cho mái nhà đổ vỡ để buộc phải ly hôn.

phi-thanh-van-toi-da-het-tinh-cam-voi-chong-1

Phi Thanh Vân và chồng cũ cùng đàn ông trong một buổi tiệc sinh nhật. 

Trong tin nhắn gửi chồng, diễn viên cho nhân thức cô đã không còn tình cảm với anh. "Nếu như tôi không nói, đàn ông lớn lên sẽ hận tôi", Phi Thanh Vân phân trần.

Chia sẻ với VnExpress, anh Bảo Duy cho nhân thức hiện tại anh rất bi ai và nhớ đại trượng phu. San sẻ về hành động đập phá và bắt nạt dọa hậu phi cũ trong đêm giao thừa, Bảo Duy cho nhân thức lúc đó, anh bi thảm và nhớ nam nhi. "Tôi rất tiếc vì điều này. Êm ấm đổ vỡ rồi. Tôi không muốn nói phổ quát nữa. Giao thừa vừa mới đây là Tết đầu tiên trong đời con tôi. Tôi đã nhắn tin, năn nỉ cô ấy đa dạng lần nhưng không được. Không kiềm nhạo báng được xúc cảm nên tôi mới tương tự", anh tâm tình. Bảo Duy cũng cho biết thêm anh không có ý phá công trình, chỉ là bực tức và đập một số thiết bị  ốm như ghế, quạt...

Cách đây không lâu, chồng cũ Phi Thanh Vân giãi bày trên trang tư nhân: "Bây giờ nhắm mắt lại, ngủ một giấc thật sâu, mơ giấc mơ thật đẹp. Được bên cạnh vui đùa với các con là cảm thấy bình an rồi. Cái tội của ba lớn quá. Cũng vì yêu và nhớ con rộng rãi lắm".

Trước đây, ngày 24/1, Bảo Duy san sớt tin anh đệ đơn ly hôn Phi Thanh Vân trên trang tư nhân khiến cho phổ quát người bất ngờ. Riêng diễn viên "Cô gái xấu xí" không bình luận gì về điều này.

Bảo Duy cho nhân thức suốt những năm tháng bên nhau, anh đã rất nỗ lực gìn giữ vui vẻ. "Nhưng giả dụ cái thứ êm ấm gọi là mái ấm ấy chỉ có một người nỗ lực thì khiến cho sao giữ được... Là anh không tốt, không chiều chuộng em và con hay chỉ tại anh có năng lực tài chính thấp, tại anh không hề là người con trai quyền lực mà em từng nói và từng so sánh giữa anh với họ. Giờ tất cả quanh em đều rất khả quan và dễ ợt. Mọi thứ anh trả lại cho em nguyên lành. Anh cầu mong em sẽ êm ấm với người mà em lựa chọn", chồng nữ diễn viên viết. 

Những lời bày tỏ của Bảo Duy khiến cho phổ thông người đồn đoán mối quan hệ giữa anh và Phi Thanh Vân có người thứ ba xen tham gia.

Năm 2014, Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy công khai mối quan hệ. Bảo Duy kém cô hai tuổi, từng vỡ hôn nhân. 04 tuần tám cùng năm, cô tuyên bố có thai với Bảo Duy sau phổ thông lần bị sảy. Một thời gian sau, cô cho biết cả nhị đã đăng ký kết duyên. 04 tuần 2/2016, Phi Thanh Vân sinh nam nhi, đặt tên là Tấn Đức. Trong khoảng khi có con họ luôn hình thành tình cảm trước đại chúng.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng kết hôn với người đại trượng phu Pháp tên Thierry Blanc.

Minh Minh


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét