Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phim về thần tượng làm thịt người liên hoàn gây sửng sốt màn ảnh Hàn - VnExpress Giải Trí

Missing 9 (Thần tượng mất tích) là series truyền hình mới do đạo diễn Choi Byung Gil chấp hành.

canh-than-tuong-giet-nguoi-lien-hoan-gay-soc-man-anh-han

Choi Tae Ho (hàng đứng, ngoài cùng bên phải) là hero phản diện - một thần tượng giết thịt người liên hoàn.

Tác phẩm mở đầu bằng vụ tai nạn thất kinh của 46 người trên chiếc máy bay tư nhân, trong đó có đội ngũ nghệ sĩ nhiều người biết đến của một tổ chức kinh doanh giải trí đang trên phố lưu diễn nước ngoài. Toàn cục hành khách rơi xuống biển và chết. Chỉ có chín người sinh tồn và dạt tham gia đảo. Trong chín người này, phần nhiều là nghệ sĩ nhiều người biết đến của công ty giải trí nọ. Chưa hết vui vẻ vì hên thoát chết, họ nhận thấy hòn đảo riêng biệt, không có bóng thuyền bè hỗ tương.

Những kẻ sống sót phải tập thích nghi với cuộc sống thiếu thốn trên đảo như bắt hải sản để ăn và uống nước trong khoảng vách đá để cầm hơi. Hàng ngũ hero này - đều là những diễn viên, ca sĩ đang được yêu thích, điều hành và chủ tịch tổ chức kinh doanh tiêu khiển - trải qua những ngày 04 tuần khắc nghiệt.

canh-than-tuong-giet-nguoi-lien-hoan-gay-soc-man-anh-han-1

Nữ chính Ra Bong Hee - người trong khoảng cõi chết trở về - do Baek Jin Hee thủ vai.

Càng về sau, cuộc chiến tồn tại giữa những người là nghệ sĩ càng ác liệt. Tập năm gây sốc với cảnh làm thịt người liên hoàn của anh hùng Choi Tae Ho (ngôi sao thần tượng bậc nhất Hàn Quốc) thẳng tay giết hại một người để cướp đồ ăn. Vì ích kỷ và thực dụng chủ nghĩa, hắn thịt và vứt xác người bạn ca sĩ kỹ năng là thành viên cùng nhóm nhạc.

Bước sang tập sáu, vì muốn che lấp tội ác nghiệt của bản thân, Choi Tae Ho siết cổ lỗ anh hùng "Nữ hoàng phim truyền hình" Yoon So Hee khi cô chứng kiến hắn làm thịt người. Hắn cũng dựng hiện trường giả khiến cho quần chúng nắm bắt nhầm cô tuyệt vọng mà tự vẫn. Trong khi, Tae Ho còn đe dọa làm thịt thư ký Tae khi anh ta đột nhiên thấy hắn giết So Hee. Để bảo toàn tính mệnh của bản thân mình, nhân vật này biểu lộ phiên bản tính hung cường bạo, âm mưu, khác hẳn với hình tượng bảnh bao, nhã nhặn và lịch sự mà hắn đã xây dựng trước fan và truyền thông lâu nay.

Những trường đoạn thịt người liên hoàn của hero Choi Tae Ho cùng trận chiến đấu để sinh tồn của nhóm nghệ sĩ khiến cho giới chuyên môn và người xem phim sửng sốt. 

Hancinema đánh giá Missing 9 tạo kịch tính mạnh khi phơi bày những mưu mô khuất tất của nhóm anh hùng nghệ sĩ. Trong mắt người hâm mộ, họ có thể là những thần tượng tuyệt vời. Nhưng khi đương đầu với cái chết, những ngôi sao ấy có thể thể hiện tổng thể bản chất xấu xa, thực dụng, ích kỷ và cả sự tàn bạo. Tinh ranh giới mong manh giữa thiện và ác độc, sự nhì mặt của loài người được đạo diễn khai thác triệt để.

* Trailer phim "Missing Nine"

Bên cạnh đó, môtíp và bí quyết xây đắp diễn biến lạ của phim được bình chọn cao. "Từ nội dung, diễn xuất cho đến bối cảnh hoang đảo đều tạo được sự hồi hộp xuyên suốt", người xem có tên Choi Min Sik bình luận trên Naver. 

Những quan điểm khác khẳng định phim không chỉ xây dựng những tình huống không dễ dàng đoán mà còn gây ấn tượng bởi những cảnh quay chân thật, như trích đoạn tai nạn máy bay, vách đá chông chênh, đầm lầy đen kịt hay rừng rậm hoang sơ chứa rộng rãi bộ xương người. 

Missing 9 phát sóng vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần trong khoảng ngày 18/1 trên kênh MBC ở Hàn Quốc.

Thanh Cao


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét