Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Song Seung Hun tung ảnh niềm nở với Lưu Diệc Phi

Bức ảnh được tung ra khiến chứng cứ chắc chắn nhị người vẫn yêu nhau mặn mòi.

Thời điểm qua phổ quát thông tin cho rằng, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay sau hơn một năm yêu nhau. 

song seung hun tung anh than mat voi luu diec phi hinh anh 1

Song Sueng Hun phổ biến lần báo cáo phủ nhận tin đồn chia tay.

Tin tức trên từng khiến ngôi sao Trái tim mùa thu khá phản ứng, buộc anh phải lên tiếng phủ nhận và nghĩ là chuyện tình cảm giữa anh với “Thần tiên tỷ tỷ” vẫn ấm cúng, chỉ có nhân tố hai người chưa nghĩ đến chuyện kết duyên.

Vừa qua, nhân thời điểm sinh nhật lần thứ 29 của Lưu Diệc Phi diễn ra hôm 25/8, a ma tơ 40 tuổi đã cất chuyến bay tới Bắc Kinh tham gia sinh nhật của bạn gái.

song seung hun tung anh than mat voi luu diec phi hinh anh 2

Song Seung Hun có mặt trong sinh nhật bạn gái dù anh không xuất hiện trong bức ảnh.

Tuy nhiên bức ảnh Lưu Diệc Phi nguyện cầu bên bánh sinh nhật được cô chia sẻ trên Instagram không phải xuất hiện của Song Seung Hun càng khiến cho dân cư mạng khẳng định cặp đôi đã “các con phố ai nấy đi”.

Không lâu sau tài tử sinh năm 1976 ngay lập tức công bố phủ nhận tin đồn chia tay, đồng thời khẳng định anh cũng có mặt tại sinh nhật bạn gái dù không hình thành trong bức chụp cùng cô. Song Seung Hun cho biết thêm, tình cảm giữa anh với người yêu trong khoảng trước đến nay vẫn không có gì thay đổi.

song seung hun tung anh than mat voi luu diec phi hinh anh 4

Tình cảm giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn đượm đà như lúc đầu.

Cặp đôi Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun nên duyên kể từ sau khi thích hợp tác trong bộ phim điện ảnh Ái tình thứ ba. Cả hai sau đó nhiều lần bị nhận thấy xuất hiện tại sân bay trong chuyến thăm mái ấm hai bên ở Hàn Quốc và TQuốc.

Song Seung Hun cũng đáp chuyến bay từ Seoul đến Bắc Kinh đón tết âm lịch cùng mái nhà bạn gái. Trên weibo cá nhân nhì người thường xuyên san sẻ những thông điệp ngọt ngào dành cho nhau. 

Dân Việt


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét