Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Mạc Hồng Quân san sớt ảnh bà xã bế đàn ông ngày đầu năm - VnExpress Giải Trí

Gần đây, Mạc Hồng Quân san sẻ trên trang tư nhân hình ảnh phi tần và đàn ông nhân chuyến về thăm họ hàng những ngày đầu năm. Trong ảnh, người mẫu Kỳ Hân cười ma lanh trong bộ trang phục phom rộng để giấu vóc dáng tròn trặn sau khi sinh. Tuyển thủ cũng san sớt những bức chụp tạo dáng cùng vợ tôi. Anh thổ lộ niềm vui vẻ khi đón cái Tết đầu tiên cùng cung phi và nam nhi trong tổ ấm mới. Nhiều đồng đội, khán giả tham gia chúc mừng êm ấm của đôi hoàng hậu chồng trẻ.

Kỳ Hân và con trai đầu lòng của hai vợ chồng.

Kỳ Hân và con trai đầu lòng của nhị hiền thê chồng.

Trước đó, cả nhì cũng đăng vài bức chụp đại trượng phu nhưng thường che mặt. Kỳ Hân khoe chồng bản thân mình là người bố rất chú ý, thường giúp cô cho con bú bình để phi tần được nghỉ ngơi. Mạc Xuân Phúc (tên ân cần là Cu Tỏi) - đàn ông Mạc Hồng Quân - chào đời vào 3h ngày 22/11/2016. Ngoài Cu Tỏi, Hồng Quân còn có một đứa đàn ông riêng với tình cũ - hot girl Ly Kute. Con đầu lòng của anh sinh ngày 5/3/2016, tên vồ cập là Khoai Tây và có gương mặt giống bố như đúc. 

Tham gia giữa bốn tuần sáu năm rồi, Hồng Quân và Kỳ Hân đã công ty lễ ăn hỏi và tiệc chiêu đãi tại Sóc Trăng - quê nhà cô dâu. Chuyện tình của họ vấp phổ thông phản đối của dư luận vì cách thức đó một số bốn tuần, Hồng Quân bị cho là chối bỏ bổn phận với người yêu đang mang bầu. San sớt với truyền thông, Kỳ Hân cho biết thời gian sẽ chứng minh tình cảm họ dành cho nhau. Dường như đó, nóng girl Ly Kute nuôi con một bản thân mình và thoái thác bình luận về người yêu cũ. 


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét