Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Trấn Thành bất ngờ vì chị dân cày dỡ răng giả diễn hài - VnExpress Giải Trí

Tập 12 Thách thức danh hài lên sóng tối 18/1. Chị Nguyễn Thị Lệ Thủy, làm cho nghề trồng rau ngò om ở Bình Dương, tự trình bày mình là nhà nông "chính hiệu".

* Video: Trấn Thành bật cười vì thí sinh sún răng diễn hài

Sau khi thắng vòng đầu với tiền thưởng hai triệu đồng, chị tiếp diễn diễn song song hai vai trong tiểu phẩm. Anh hùng này trách móc mẹ chồng khi nhắn gửi chị "cắn răng" đừng đi thêm bước nữa. Nhưng chính mẹ chồng lại lập gia đình sau khi chồng bà mất. Khi diễn cảnh mẹ chồng chuyện trò với nàng dâu, chị nông dân lấy tay che miệng và bất thần tháo dỡ một vài chiếc răng giả, để sơ hở hàm răng "sún" và có lời thoại vui nhộn. Hành động làm cho hai giám khảo bật cười, giúp chị thắng vòng hai với 10 triệu tiền việt.

Trấn Thành vui nhộn thắc mắc: "Chị sún răng thật hả?" và được giải nghĩa là chị thật sự mất rộng rãi chiếc răng chứ ko phải dùng kỹ xảo tạo dáng. Anh đánh giá tốt tiểu phẩm gây cười duyên dáng. 

Lúc trước, ở vòng một, chị đóng vai người lần đầu lên đô thị đón xích lô với những sự cố dở khóc dở cười. Trấn Thành bật cười ở những giây cuối của tiểu phẩm vì thấy thí sinh dễ mến.

* Video: Trấn Thành cười "ủng hộ" thí sinh 

Sau nhị vòng thi, người phụ nữ xin dừng để bảo toàn tiền thưởng. Tập 13 sẽ phát sóng ngày 25/1.

Mai Nhật


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét