Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Hồng Nhung: 'Tôi đi khắp Thượng Hải sắm vàng Valentine tặng chồng' - VnExpress Giải Trí

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore - tâm tư mỗi thời điểm Valentine, phi tần chồng anh ít có thời gian bên nhau. Ngày lễ, nữ ca sĩ thường phải đi diễn để phục vụ người theo dõi. Bởi vậy, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, họ thường bỏ ra thời gian tạo cho nhau những giây phút hạnh phúc qua các món tiến thưởng, bất thần nho bé bỏng.

hong-nhung-toi-di-khap-thuong-hai-tim-qua-valentine-tang-chong

Hoàng hậu chồng Hồng Nhung đưa cặp sinh đôi Tôm và Tép đi sự kiện.

Vừa qua, "cô Bống" kể, trong dịp công việc ở Thượng Hải (China), chị đi khắp nơi để mua một món tiến thưởng nhân lễ Ý trung nhân cho chồng. "Tôi đã tậu cho ông xã một bộ pha cà phê và một bộ pha trà. Ở vietnam, tôi cất công tìm mãi mà không thấy. May mắn ở Thượng Hải, tôi đã thấy đúng thứ anh thích", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay sau khi mua được bộ dụng cụ mới, thê thiếp chồng Hồng Nhung đã dành thời điểm để thưởng trà, cà phê cũng như chuyện trò với nhau. Nữ ca sĩ cho nhân thức những phút chốc giản dị bên chồng giúp đời sống của hai người an toàn, nhẹ nhàng và thư giãn. Nhờ đó, "cô Bống" được tiếp thêm năng lượng và ngẫu hứng để hát trên sân khấu.

hong-nhung-tang-qua-chong-trong-tan-du-lich-voi-vo-de-don-valentine

Trọng Tấn và vợ tôi Thanh Hoa trong một sự kiện phương pháp đây không lâu. Ảnh: HBN

Còn ca sĩ Trọng Tấn kể anh thường dành cho thê thiếp những phút chốc nồng ấm, riêng tây trước khi xả thân những show nhạc bận bịu ngày Valentine. Anh tâm tình: "Tôi là người nội tâm, thích những ngày lễ được quây quần bên gia đình, nhất là vợ tôi. Như bao nghệ sĩ khác, dịp Valentine năm nay, tôi vẫn phải đi diễn. Dù vậy, tôi kịp sẵn sàng một món vàng bất ngờ cho phi tần. Tôi đã đưa cô ấy cùng lên Sapa để du lịch trong năm ngày. Bà xã rất thích không khí và cảnh đẹp ở Sapa"

Nam ca sĩ san sẻ những giây phút vui vẻ bên cung phi giúp anh thăng hoa hơn khi hát những bạn dạng tình khúc. Trọng Tấn thường nhớ đến lúc hai thê thiếp chồng bỏ ra cho nhau cử chỉ thương cảm, vừa chân tình vừa pha chút lãng mạn.

Trong dịp Valentine năm nay, Hồng Nhung và Trọng Tấn sẽ cùng tham gia đêm nhạc Câu chuyện tình yêu. Họ gửi đến các đôi lứa những bạn dạng tình ca nồng nàn. Trong khi đó, show còn có sự tham gia của các ca sĩ khác như Thanh Lam và Tùng Dương.

Câu chuyện tình yêu sẽ được công ty tại Hí viện lớn, Thủ đô tham gia tối 14/2.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét