Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng mời mẹ lên sân khấu làm cho lễ cưới cho em gái - VnExpress Giải Trí

Hôn lễ của chị Hạnh Huỳnh - em gái ruột Đàm Vĩnh Hưng - diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới quý phái ở Sài Gòn. Chồng cô dâu tên Cường Nguyễn. Mr. Đàm chỉ mời vài bằng hữu thân thiết trong giới nghệ sĩ dự đám cưới em gái như đạo diễn Trằn Vi Mỹ, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Ngọc Thanh Tâm...

dam-vinh-hung-moi-me-len-san-khau-lam-le-cuoi-cho-em-gai

Đàm Vĩnh Hưng trong đám cưới em gái - Hạnh Huỳnh. 

Trong tiệc cưới, ca sĩ mời mẹ ruột lên sân khấu khiến lễ cùng cô dâu, chú rể. Anh từng san sẻ rất giận mẹ anh vì đã làm anh lao đao trả nợ trong phổ quát năm. Cách đây không lâu, mẹ anh nhắn tin xin lỗi, anh chỉ đọc mà không trả lời. Trong đám cưới của em gái, ca sĩ bỏ lỡ chuyện bi thương gia đình để toàn tâm toàn ý khiến cho tròn vai trò người anh, người con. 

Ở lễ cưới, Đàm Vĩnh Hưng xúc động đọc bài thơ tặng em gái do anh sáng tác: "Tôi và nó bí quyết nhau một năm thôi/Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ/ Vẫn gần nhau chưa một lần xa rời.../ Ba từ trần má trôi dạt trời xa/ Một chính mình tôi phải khiến cho phụ vương lẫn mẹ/... Lần thứ nhì gửi em cho người lạ/Trước bao người thân mới nơi đây/ Tiến thưởng sính hôn không chờ mong châu báu/ Xin hãy bỏ ra cho êm ấm dài lâu".

Đàm Vĩnh Hưng còn dắt hai con riêng của em gái lên sàn diễn trao tận tay cho chú rể trước sự chứng kiến của quan khách. 

* Video: Đàm Vĩnh Hưng đọc thơ trong hôn lễ của em gái

Không gian tiệc do Đàm Vĩnh Hưng lên ý tưởng với tông màu vàng chuộng của anh gồm nhì loại huê hồng và hướng dương. Ca sĩ dẫn chương trình hôn lễ. Trước khi tiệc mở đầu, anh dành 10 phút tập khiến MC.

Em gái Đàm Vĩnh Hưng năm nay 45 tuổi. Chị và chú rể Cường Nguyễn quen nhau bí quyết đây 24 năm. Tất nhiên, họ bị mất giao thông trong thời điểm dài và cả nhị đều lập gia đình riêng và có con. Cuộc hôn nhân của mỗi người cũng không vừa đủ. Khi đột nhiên gặp mặt lại nhau, cả hai kiếm được thấy vẫn còn tình cảm và quyết định kết duyên.

Minh Minh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét