Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nóng boy hát hay khiến bốn huấn luyện viên The Voice giành giật - VnExpress Giải Trí

Tập một vòng Giấu mặt The Voice 2017 gồm 12 thí sinh tranh tài. Hình như những màn bàn cãi hài hước, bốn huấn luyện viên đều quyết liệt, găng tay khi "dụ" thí sinh tốt về đội của mình. Nổi trội nhất là tiết mục của Ali Hoàng Dương, 20 tuổi đến trong khoảng Bình Thuận. Anh biểu thị ca khúc Gương thần, khoe giọng hát nội lực và chinh phục được bốn huấn luyện viên. Khi anh xuất hiện, khán giả hò hét làm cho dàn tập huấn viên đều mày mò.

* Đoạn ghi hình: Màn giành thí sinh Ali Hoàng Dương của bốn đào tạo viên

Khi ghế ngồi của họ xoay lại, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh phải "há hốc" trước vẻ điển trai, cuốn hút của thí sinh. Kết thúc phần diễn giả, Hoàng Dương thu được tràng vỗ tay vang lừng từ người theo dõi. Không cưỡng được giọng ca này, Thu Minh phá bỏ lời hẹn dường các đào tạo viên trẻ. Chị rời khỏi ghế, xắn tay đứng giữa sân khấu và lên tiếng trước tiên để thuyết phục Ali Hoàng Dương.

"Em có toàn cục để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hấp dẫn. Chị sẽ là người giúp em phổ biến trong tiểu tiết và khiến cho những trái tim ở đây rớt 'cái bộp'. Chị rất thích em", ca sĩ nhận xét. 

Tóc Tiên, Noo và Đông Nhi cũng chạy lên sân khấu để giành Ali Hoàng Dương. Noo Phước Phồn thịnh thuyết phục: "Anh thấy em có phong thái của anh. Anh lựa chọn em vì thực lực, giọng hát chứ chẳng phải vì đẹp trai".

Mặc cho nhì ca sĩ Tóc Tiên, Đông Nhi năn nỉ, Ali Hoàng Dương vẫn quyết định về đội của Thu Minh. Nữ huấn luyện viên san sẻ hài hước: "Không một vũ khí nào mang tầm sát thương bằng Hoàng Dương".

* Video: "Gương thần" - Ali Hoàng Dương


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét