Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Jennifer Garner đệ đơn ly hôn sau nhì năm chia tay Ben Affleck - VnExpress Giải Trí

Ngày 17/2, tờ Us Weekly dẫn lời một nguồn tin chắc chắn Jennifer Garner đã đệ đơn ly hôn, sau nhị năm chần chừ, chần chờ.

jennifer-garner-de-don-ly-hon-sau-hai-nam-chia-tay-ben-affleck

Jennifer Garner và Ben Affleck.

“Dù có gì xảy ra, Ben và Jen vẫn hợp nhất cùng nhau nuôi dạy con cái. Cả nhì vẫn gắn kết với gia đình chính mình”, nguồn tin chia sẻ. Người này cùng lúc tiết lộ Ben Affleck đã dọn đồ ra khỏi ngôi nhà chung của nhì phi tần chồng ở Brentwood, Mỹ.

Trên E! News, nguồn tin khác mách nhỏ cặp sao đã sắm cách thức hàn gắn trong hai năm qua bằng phổ biến chuyến đi chơi riêng nhưng không chiến thắng.

jennifer-garner-de-don-ly-hon-sau-hai-nam-chia-tay-ben-affleck-1

Jennifer Garner cười tươi khi đi khiến móng ở Los Angeles ngày 16/2. Ảnh: FameFlynet.

Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay 04 tuần 6/2015, sau 10 năm làm cho cung phi chồng. Dĩ nhiên, họ vẫn sống thông thường một nhà và cùng nhau đưa các con đi chơi, khiến cho rộng rãi người hâm mộ kì vọng cả nhị quay lại. 04 tuần 2/2016, Jennifer Garner còn chia sẻ trên Vanity Fair rằng Ben Affleck là ái tình của đời cô.

Cặp sao chạm chán nhau trên phim trường Pearl Harbor năm 2001 và yêu nhau khi cùng tham gia Daredevil năm 2003. Cả nhì khiến đám cưới 04 tuần 6/2005 và có ba con bình thường, Violet (11 tuổi), Seraphina (8 tuổi), Samuel (4 tuổi).


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét