Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Trấn Thành choáng vì hot boy 6 tuổi hát nhép hit Sơn Tùng M-TP - VnExpress Giải Trí

Tập nhị chương trình Biệt tài bé bỏng lên sóng tối 8/1. Cậu bé bỏng Lê Đăng Bách, 6 tuổi, hình thành trên sàn diễn với áo khoác da đỏ gắn tua rua, đeo cặp kính đen. Đăng Bách mở đầu nhép môi theo lời bài hát đình đám của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

* Đoạn ghi hình: Nóng boy 6 tuổi nhép nhạc Sơn Tùng

Thí sinh nhí liên tiếp khiến diễn viên Trấn Thành, Thu Trang, ca sĩ Cẩm Ly thích thú với các động tác đậm chất hip hop. Cậu nhỏ nhắn biểu lộ lối diễn giả tự tin với điệu bộ khoác tay, nhún dancing như người lớn. Không chỉ nhép lời, Đăng Bách còn khiến cho động tác che miệng như đang beatbox. Cuối tiết mục, thí sinh tiến lại gần các nghệ sĩ, khoanh tay và hất hàm. Biểu cảm này của cậu nhỏ khiến Cẩm Ly cười phá lên, còn Trấn Thành mê man nhìn thí sinh nhí.

Nam diễn viên hài dở khóc dở cười khi bị thí sinh bắt nhảy đầm lò cò trên sân khấu trong phần giao lưu. "Không hề đẹp trai là muốn khiến cho gì thì khiến cho nhé con", Trấn Thành hài hước. Đăng Bách cũng có màn đối đáp mưu trí với các nghệ sĩ. Khi được Trấn Thành hỏi có biết Hari Won là ai, cậu bé dại vội vàng tư vấn: "Là nửa kia của chú". Nam diễn viên làm điệu bộ muốn bỏ cuộc: "Cái gì thằng rực rỡ cũng nhân thức thì còn hỏi gì nữa".

* Đoạn ghi hình: Đăng Bách đối đáp với Trấn Thành

Một nhỏ nhắn khác cũng gây tuyệt vời trong chương trình là Tùng Lâm. Thí sinh 5 tuổi biểu lộ kỹ năng catwalk. Trong tạo dáng của anh hùng Harry Potter, cậu nhỏ tuổi đút tay tham gia túi quần, thuyết trình cá tính với gương mặt lãnh đạm cùng một nữ thí sinh phụ diễn.

* Video: Tùng Lâm catwalk cùng thí sinh trợ diễn

Đăng Bách có số đánh giá cao nhất trong 5 thí sinh của tập nhì. Cậu bé đoạt giải nhất tuần với 20 triệu đồng và bước tiếp tham gia bán kết. Tập ba phát sóng ngày 15/1.

Mai Nhật


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét