Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Phim đa tư cách của James McAvoy lập hat-trick ở Bắc Mỹ - VnExpress Giải Trí

Trong tuần thứ ba chiếu rạp, Split thu về 14,6 triệu USD, nâng thu nhập trong nước của phim lên 98,7 triệu USD so với ngân sách chỉ chín triệu đô la. Trên thế giới, công trình có a ma tơ của X-Men đóng chính đã thu về 142 triệu đô la.

Đây là lần trước tiên một phim của đạo diễn M. Night Shyamalan dẫn đầu bảng xếp hạng thu nhập trong nước trong ba tuần liên tục, kể trong khoảng hồi The Sixth Sense 1999. Phim cam kết cán mốc 100 triệu đô la ở Mỹ trong tuần này và đến vn tham gia ngày 17/2.

phim-da-nhan-cach-cua-james-mcavoy-lap-hat-trick-o-bac-my

"Split" vẫn đứng đầu bảng xếp hạng thu nhập sau ba tuần ra rạp.

Trong Split, "giáo sư Xavier" James McAvoy lột xác thành người con trai có 23 nhân cách khác nhau. Một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bắt cóc ba thiếu nữ, những nhân cách bên trong cơ thể anh chống chọi khốc liệt, từ đó bức tranh đa diện về con người anh dần dần được hé lộ. Ngoài danh tiếng đạo diễn M. Night Shyamalan cộng tiếng tăm tài tử James McAvoy, phim còn được bình chọn có kịch phiên bản thông minh kèm chấm dứt bất ngờ.

Về nhị bảng xếp hạng là Rings của hãng Paramount, với doanh thu 13 triệu đô la Mỹ tuần khởi đầu. Đây là phần ba loạt phim kinh dị siêu nhiên ăn khách ra mắt hồi 2002. Trước đó, giới quan sát đánh giá tác phẩm khó khăn thành hiện tượng vì không được giới phê bình đánh giá cao. Theo Rotten Tomatoes, chỉ 5% trong tổng số bài phê bình trên tạp chí Mỹ đánh giá phim hăng hái.

phim-da-nhan-cach-cua-james-mcavoy-lap-hat-trick-o-bac-my-1

"Hidden Figures" là phim nghệ thuật HOT ở các rạp hạn giễu cợt.

Với 10,8 triệu đô la Mỹ doanh thu trong tuần thứ hai công chiếu, A Dog's Purpose giữ địa điểm thứ ba trên bảng xếp hạng. Bộ phim hài xoay quanh việc một chú chó đi tìm mục đích sống sau khi trải qua một vài đời chủ khác nhau. Tới hiện tại, phim thu về 32,9 triệu đô la ở Bắc Mỹ và 42 triệu USD toàn cầu (so với ngân sách 22 triệu USD).

Theo giới quan sát, doanh thu của A Dog's Purpose bị tác động bởi lúc phim công bố, một video rò rỉ gây xôn xao về việc đoàn phim bạc đãi một chú chó nhập cuộc đóng công trình (đoạn ghi hình chiếu hình chú chó bị ném xuống dòng sông chảy xiết để các hero trong phim bơi ra cứu).

Phim nghệ thuật - Hidden Figures - tiếp diễn gây ấn tượng khi thu về 10,1 triệu đô la trong tuần thứ bảy chiếu tại các rạp hạn chế giễu. Đến nay, riêng ở khu vực Bắc Mỹ, bộ phim, kể về ba đàn bà da màu khiến việc cho NASA, thu về 120 triệu đô la. 

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Split - Universal - 14,5 triệu đô la Mỹ
2. Rings - Paramount - 13 triệu đô la
3. A Dog's PurposeUniversal - 10,8 triệu đô la Mỹ
4. Hidden FiguresFox10,1 triệu đô la Mỹ
5. La La LandLionsGate - 7,4 triệu đô la Mỹ
6. Resident Evil: The Final ChapterSony - 4,5 triệu USD
7. SingUniversal - 4,08 triệu đô la Mỹ
8. LionWeinstein - 4 triệu đô la Mỹ
9. The Space Between UsSTX Entertainment - 3,8 triệu đô la
10. xXx: The Return of Xander CageParamount - 3,7 triệu đô la


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét